SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo bị netizen Hàn mỉa mai mặt dày, hám tiền khi liên tục đi sự kiện ở nước ngoài sau khi ly hôn

Thứ bảy, 13/07/2019 08:22

Dân mạng Hàn Quốc tỏ ra ác cảm với việc Song Hye Kyo xuất hiện trở lại với hình ảnh tươi tắn, gợi cảm dù mới trải qua cú sốc tan vỡ hôn nhân chưa lâu.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố ly hôn vào ngày 27/6 vừa qua. Cả 2 đều chọn việc quay trở lại với công việc 1 thời gian ngắn sau khi thông báo chuyện chia tay với công chúng. Trong khi Song Joong Ki bắt tay vào quay phim mới thì Song Hye Kyo lại công khai xuất hiện ở Trung Quốc và Monaco để tham dự sự kiện.

Tuy nhiên dân mạng Hàn Quốc lại tỏ ra đặc biệt ác cảm với Song Hye Kyo. Họ thậm chí mỉa mai cô mặt dày hám tiền nên liên tục ra nước ngoài góp mặt trong các hoạt động như chưa từng trải qua cú sốc ly hôn.

Dân mạng Hàn Quốc tỏ ra ác cảm với việc Song Hye Kyo xuất hiện trở lại với hình ảnh tươi tắn, gợi cảm dù mới trải qua cú sốc tan vỡ hôn nhân chưa lâu.

1 số netizen bày tỏ: “Ly hôn chẳng phải tội lỗi gì nhưng sao cô ta có thể cười và trông xinh đẹp như chẳng có chuyện gì xảy ra vậy. Người đời có thể nói cô ta đẹp diện mạo nhưng với tôi nội tâm cô ta không hề đẹp đẽ chút nào”, “Tôi mong Song Hye Kyo độc thân cả quãng đời còn lại. Trông có vẻ vui vẻ nhỉ. Dù cô là ngôi sao đấy nhưng giờ cũng chẳng còn trẻ trung gì đâu”, “Ai đó rụng cả tóc, bố người ta cũng xuất hiện trên tin tức, người kia thì chẳng có sự thay đổi nào chỉ tập trung cho sự nghiệp. Thật tốt khi Song Joong Ki ly hôn cô ta”…

Có người còn chỉ trích Song Hye Kyo chỉ mê tiền tài, có người tài trợ ở Trung Quốc nên giờ chỉ tập trung phát triển ở thị trường này: “Cô ta là diễn viên Hàn Quốc hay Trung Quốc vậy? Trung Quốc quảng bá cho cô ta nhiều quá”, “Tại sao truyền thông Hoa ngữ điên cuồng vì cô ta hơn truyền thông xứ Hàn. Cô ta cũng có nhà ở Hong Kong nữa. Tôi băn khoăn tại sao?”…

Song Hye Kyo ra nước ngoài tham dự sự kiện khiến netizen ở trong nước khó chịu ra mặt.

Bất chấp những lời chê bai, ném đá từ cộng đồng mạng ở xứ sở kim chi, Song Hye Kyo vẫn hoàn tất tốt công việc với vai trò của mình. Cô chọn giải pháp im lặng trong thời gian chờ giải quyết thủ tục ly dị với Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới