SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo bị soi đeo nhẫn lạ ở tay khi xuất hiện ở sân bay sau thông tin cưới lại Song Joong Ki

Thứ sáu, 01/07/2022 10:18

Nữ diễn viên Song Hye Kyo lên đường sang Paris để tham dự sự kiện bất chấp tin đồn tái hợp người cũ.

Hôm nay (1/7), Song Hye Kyo đã có mặt tại sân bay Incheon để lên đường sang Paris. Được biết, cô sẽ tới đây để dự show thời trang của một thương hiệu nổi tiếng. Theo quan sát, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc áo thun trắng kết hợp cùng quần jeans, áo khoác dáng dài tông đen.

Song Hye Kyo lên đồ gọn gàng khi lên đường sang Paris dự sự kiện.

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn mang theo loạt phụ kiện gồm mũ đội đầu màu đỏ và hai chiếc túi xách. Điều đáng chú ý là cô đeo tới 4 chiếc nhẫn trên tay. Một số người cho rằng Hye Kyo đeo nhẫn như thế này để đánh lạc hướng dư luận. Trong số những chiếc nhẫn cô đeo, có chiếc là do Song Joong Ki tặng.

Vợ cũ Song Joong Ki bị soi đeo tới 4 chiếc nhẫn trên tay.

Tuy nhiên số khác lại nhận định Song Hye Kyo chỉ dùng nhẫn làm phụ kiện, không hề có liên quan gì đến người cũ. Trước đó trên mạng xuất hiện thông tin Hye Kyo tái hợp với Joong Ki và còn lên kế hoạch cưới lại vào tháng 12 tới.

Bất chấp những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm, hai nhân vật chính giữ thái độ im lặng. Song Joong Ki vui vẻ đi đánh golf cùng đàn anh thân thiết. Trong khi đó Song Hye Kyo khoe bó hoa cô nhận được từ nhãn hàng đồng thời chuẩn bị cho chuyến đi sang Pháp.

Song Hye Kyo bình thản bất chấp tin đồn cô tái hợp và cưới lại Song Joong Ki.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn vào cuối năm 2017. Đến tháng 6/2019, Joong Ki đệ đơn xin ly hôn Hye Kyo. Kể từ đấy cho tới nay, hai ngôi sao trên chưa hề công khai mối quan hệ mới. Những người yêu mến cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" vẫn nuôi hy vọng họ có thể quay trở lại bên nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)