SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo bình thản làm điều này hậu nghi vấn bị Song Joong Ki ép ký thỏa thuận ly dị

Thứ sáu, 06/11/2020 20:29

Nữ diễn viên Song Hye Kyo có động thái đáng chú ý sau khi chuyện ly hôn giữa cô và Song Joong Ki bị đào bới lại.

Vừa qua, một người bạn có đăng tải lên mạng hình ảnh bữa ăn vô cùng đẹp mắt và ngon miệng do chính Song Hye Kyo trổ tài nấu nướng. Cùng với bức hình, người bạn trên còn gửi lời cám ơn tới cô: "Đồ ăn do đích thân chị tôi nấu".

Song Hye Kyo bình thản sau nghi vấn bị Song Joong Ki ép ký thỏa thuận ly dị.

Có thể thấy Song Hye Kyo rất khéo léo trong chuyện bếp núc. Cô vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian tụ tập với bạn bè mà không mấy quan tâm đến chuyện bị đào bới lại việc ly hôn với Song Joong Ki.

Trước đó có thông tin tiết lộ việc Song Joong Ki đã gửi tin nhắn yêu cầu Song Hye Kyo nhanh chóng ký thỏa thuận ly hôn. Tin nhắn này được gửi tới cô sau khi anh đơn phương đệ đơn xin ly dị.

Chuyện ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn là đề tài khai thác của báo giới dù 2 người đã "đường ai nấy đi" được hơn 1 năm.

Được biết, nguyên nhân khiến hôn nhân giữa cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" tan vỡ là vì Song Hye Kyo không hòa hợp được với gia đình nhà chồng. Cô cũng ít khi tham gia các buổi họp mặt với người nhà Song Joong Ki. Ngoài ra việc Hye Kyo mải mê phát triển sự nghiệp mà không thực hiện kế hoạch sinh con cũng được cho là lý do dẫn tới đổ vỡ hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới