SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo cảm thấy áp lực về chuyện kết hôn sinh con

Thứ năm, 23/02/2017 21:02

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang W, Song Hye Kyo chia sẻ rằng cô cảm thấy áp lực về chuyện kết hôn, sinh con.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W, "Nữ hoàng mặt mộc" Song Hye Kyo đã có những trải lòng xoay quanh tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Song Joong Ki cũng như quan điểm của bản thân về hôn nhân.

Nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo

Nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" cho biết: "Tôi không có bạn là con trai ngoài Yoo Ah In - "đàn em" cùng công ty và Song Joong Ki - người đã hợp tác với tôi trong một bộ phim. Dù rất thân thiết nhưng có lẽ họ chỉ xem tôi như là đàn chị - người luôn đãi họ những bữa ăn mà thôi".

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng bày tỏ quan điểm rõ ràng của mình trong tình yêu và cuộc sống. Cô luôn sống hết mình trong một mối quan hệ nào đó và nếu kết thúc thì sẽ không quay đầu nhìn lại bởi một khi đã cố gắng thì sẽ không có gì phải hối tiếc.

Trong buổi phỏng vấn, nữ diễn viên 36 tuổi cũng nói lên thắc mắc của bản thân rằng, không hiểu tại sao vợ chồng sau khi ly hôn lại có thể vui vẻ trở thành bạn tốt của nhau? Còn riêng với cô thì điều này thực sự rất khó có thể xảy ra.

Lý giải về điều này, bác sĩ Kang trong "Hậu duệ Mặt trời" nói: "Chẳng hạn bạn có yêu bạn trai của mình rất nhiều đi chăng nữa thì sau khi chia tay, anh ấy sẽ chẳng khác gì một người hàng xóm. Nhưng người hàng xóm còn có thể giúp được mình gì đó, còn bạn trai cũ thì không".

Khi hỏi đến chuyện kết hôn, Song Hye Kyo cho biết mình cảm thấy áp lực khi nghĩ về việc này, nhất là khi thấy những người ở tuổi cô đều đã lập gia đình và thậm chí sinh con: "Càng lớn tuổi tôi càng cảm thấy khó hơn. Đối tượng mình gặp gỡ cũng ít hơn và bạn trở nên kỹ tính hơn khi nhìn người. Hơn nữa, những mường tượng của bạn về hôn nhân cũng mất đi khi bạn nghe những cặp đôi đã kết hôn kể chuyện về gia đình họ".

Khó ai nghĩ rằng nữ diễn viên đã ở tuổi U40

>> Yoo Ah In và Song Hye Kyo táo bạo với loạt ảnh "giường chiếu"

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới