SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo chắc chắn xấu hổ khi xem lại những hình ảnh kém duyên của cô trong 'Trái tim mùa thu'

Chủ nhật, 21/01/2024 20:51

Nữ diễn viên Song Hye Kyo từng trở thành chủ đề bàn tán khi gặp phải sự cố trang phục ở dự án phim giúp tên tuổi của cô nổi khắp châu Á.

Năm 2000, Song Hye Kyo gây sốt màn ảnh khi đóng chung với Song Seung Hun và Won Bin trong bộ phim "Trái tim mùa thu". Khán giả không chỉ ấn tượng với nhan sắc của dàn diễn viên chính mà còn tốn không ít nước mắt vì câu chuyện tình yêu ngang trái giữa họ.

Tác phẩm này đã giúp tên tuổi của Song Hye Kyo được biết đến khắp châu Á. Tuy nhiên khi xem lại một số phân cảnh ở "Trái tim mùa thu", không ít cư dân mạng phát hiện ra việc Hye Kyo gặp tai nạn về trang phục. Có thể thấy cô sử dụng đồ lót quá mỏng khiến người xem phải đỏ mặt.

Một số hình ảnh kém duyên của Song Hye Kyo trong bộ phim "Trái tim mùa thu" được đào bới lại.

Netizen để lại nhiều bình luận dưới những tấm hình. Họ bày tỏ: "Song Hye Kyo thời đó béo hơn bây giờ nhiều", "Thời trước kiểu ăn mặc như thế này có thể chấp nhận được sao?", "Trông thực sự mất cảm tình", "Kém duyên thực sự"...

Song Hye Kyo sinh năm 1981 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Một cho tất cả", "Thế giới họ đang sống", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"...

Song Hye Kyo giữ tình trạng độc thân sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Cô kết hôn với Song Joong Ki vào cuối năm 2017. Tuy nhiên chỉ sau hơn 1 năm gắn bó cặp đôi này đã quyết định ly dị. Kể từ năm 2019 cho tới nay Song Hye Kyo giữ tình trạng độc thân. Cô chưa hề công khai mối quan hệ mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới