SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo 'chạm mặt' mối tình đầu Lee Byung Hun và đây là phản ứng đáng chú ý của cô

Thứ bảy, 18/06/2022 18:22

Hiện tại Song Hye Kyo vẫn cô đơn trong khi đó Lee Byung Hun đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Lee Min Jung.

Mới đây, giám đốc thời trang của một tạp chí đã đăng tải loạt ảnh xưa cũ chụp cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Có thể thấy Song Hye Kyo và tình cũ của cô là Lee Byung Hun cũng xuất hiện ở những tấm hình này.

Ảnh cũ của Song Hye Kyo được đăng tải.

Ở thời điểm bấy giờ Song Hye Kyo vô cùng xinh đẹp, sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng cùng nụ cười khiến người khác phải mê mẩn. Trong khi đó Lee Byung Hun cũng trẻ trung, phong độ không kém.

Điều đáng nói là Song Hye Kyo khi "chạm mặt" mối tình đầu đã có phản ứng đặc biệt. Cô để lại bình luận dưới bài đăng của giám đốc thời trang trên. Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" viết: "Cả hai đều còn trẻ".

Dân mạng khá băn khoăn về phát ngôn của Song Hye Kyo. Không biết cô ám chỉ mình và vị giám đốc thời trang chụp ảnh chung hay ngầm nhắc đến mối tình giữa cô và Lee Byung Hyun thời thanh xuân.

Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" để lại bình luận dưới bài đăng có ảnh thời quá khứ của mối tình đầu Lee Byung Hun.

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun đóng cặp với nhau trong bộ phim "All In" vào năm 2003. Sau đó không lâu họ công khai chuyện phim giả tình thật. Lúc hẹn hò, hai người vô cùng gắn bó. Lee Byung Hun còn bày tỏ muốn kết hôn cùng Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun từng là cặp đôi nổi tiếng khắp châu Á.

Tuy nhiên quan hệ giữa cặp đôi này chỉ kéo dài được hơn 1 năm. Song Hye Kyo úp mở việc Lee Byung Hun đa tình khiến cô bị tổn thương. Còn Lee Byung Hun lại cho rằng Song Hye Kyo chỉ muốn tập trung cho công việc mà không đoái hoài đến việc cưới xin nên anh không thể tiếp tục.

Cho đến thời điểm hiện tại Lee Byung Hun đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Lee Min Jung và con trai chung. Riêng Song Hye Kyo đã kết hôn với Song Joong Ki nhưng cũng không có cái kết đẹp. Cô ly hôn vào năm 2019.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)