SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo, Choo Ja Hyun và Han Ga in sau khi tẩy trang, cư dân mạng cảm thán: 'Khoảng cách khá lớn'

Thứ bảy, 24/06/2023 16:47

Dàn sao 'không dao kéo' Song Hye Kyo, Choo Ja Hyun và Han Ga in... đều sở hữu làn da mượt mà ngay cả khi không trang điểm.

1. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo đã được cư dân mạng yêu thích ngay từ khi mới ra mắt và cô đã đóng nhiều bộ phim truyền hình kinh điển như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Hậu duệ mặt trời"... Ngoài khả năng diễn xuất, Song Hye Kyo cũng là sao nữ có cát-xê cao hàng đầu Kbiz.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Về nhan sắc, bất kể là sau khi trang điểm hay mặt mộc, làn da của cô rất căng mọng, không có nếp nhăn. Sự phân biệt duy nhất khi trang điểm và tẩy trang là phần dưới mắt có thâm quầng. Là ngôi sao sỡ hữu nhan sắc không thẩm mỹ nên nữ diễn viên luôn nằm trong Top sao nữ trẻ đẹp hàng đầu Kbiz. Dù là ở Hàn Quốc hay Trung Quốc, không có nhiều người có thể vượt qua Song Hye Kyo khi không trang điểm.

2. Choo Ja Hyun

Choo Ja Hyun ra mắt khá sớm, cô ra mắt năm 17 tuổi và cũng là một nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nhờ vóc dáng chuẩn hơn nên cô cũng là nữ thần trong lòng nhiều cư dân mạng nam. Ngoài Hàn Quốc, Choo Ja Hyun đã góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển ở Trung Quốc như "Hoa hồng có gai", "Mộng phủ vân phong", "Trường An tam quái"... Choo Ja Hyun là sao Hàn Quốc nhưng cô đã kết hôn tại Trung Quốc và trở thành vợ của nam diễn viên Vu Hiểu Quang.

Sau khi trang điểm, Choo Ja Hyun rất trong sáng, gương mặt rất tự nhiên, trong trẻo rất nhiều. Nhưng sau khi tẩy trang, gương mặt Choo Ja Hyun hơi sạm, chân tóc hơi cao nhưng vẫn là sao nữ sở hữu nhan sắc nổi bật.

3. Han Ga In

So với Song Hye Kyo và Choo Ja Hyun, Han Ga In bằng tuổi Song Hye Kyo và ít hơn Choo Ja Hyun một chút. Cô ra mắt muộn hơn hai ba năm so với hai người trên, nhưng trong số các nữ diễn viên Hàn Quốc, độ nổi tiếng và thực lực của cô ấy khá cao. Cô ấy cũng có đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình kinh điển, chẳng hạn như "Một thời học sinh", "Ma nữ Yoo Hee", "Nhân viên siêu hạng", "Mặt trăng ôm mặt trời"... Vào thời điểm đang phát triển sự nghiệp nhất, Han Ga In đã chọn kết hôn và trở thành người phụ nữ nội trợ. Hiện tại đã có hai con một trai và một gái, gia đình bốn người rất hạnh phúc.

Sau khi trang điểm, Han Ga In vô cùng bắt mắt, sống mũi cao và nốt ruồi gợi cảm cũng là điểm nữ diễn viên yêu thích. Nhưng Han Ga In sau khi tẩy trang còn bắt mắt hơn, với làn da căng bóng và trong veo, vẻ ngoài dễ chịu. Thậm chí nhiều người phụ nữ cũng sẽ cảm thấy xuýt xoa khi nhìn nhan sắc xinh đẹp không son phấn của cô. Nhiều người cảm thấy Han Ga In như một học sinh khi để mặt mộc, và là người phụ nữ trưởng thành khi có lớp trang điểm.

Sau khi xem ảnh tẩy trang của Song Hye Kyo, ảnh tẩy trang của Choo Ja Hyun và ảnh tẩy trang của Han Ga In, cư dân mạng cho rằng vẫn còn một khoảng cách nhất định. Theo bạn ai là người đẹp nhất khi để mặt mộc?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới