SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo chung khung hình với 'Ngọc nữ hư hỏng xứ Đài' Lâm Hy Lôi: Ai nghĩ họ chênh lệch nhau 6 tuổi?

Thứ tư, 04/10/2023 20:37

Nữ diễn viên Song Hye Kyo từng dự sự kiện cùng đàn chị Lâm Hy Lôi trong quá khứ.

Năm 2009, Song Hye Kyo - Lâm Hy Lôi - Dương Tử Quỳnh có cơ hội tham gia chung một hoạt động từ thiện. Một số bức ảnh cũ cho thấy Hye Kyo diện đầm đỏ nổi bật. Trong khi đó Lâm Hy Lôi lại khoác lên người trang phục đầm quây tông đen.

So sánh về mặt sắc vóc Song Hye Kyo và Lâm Hy Lôi được đánh giá một 9, một 10. Nếu vợ cũ của Song Joong Ki xinh đẹp, ngọt ngào bao nhiêu thì "Ngọc nữ hư hỏng xứ Đài" lại hút ánh nhìn nhờ ngoại hình sanh chảnh, quyến rũ.

Lâm Hy Lôi và Song Hye Kyo ngang ngửa sắc vóc khi dự sự kiện chung vào năm 2009.

Khi chung khung hình, không ai nghĩ Lâm Hy Lôi hơn Song Hye Kyo đến 6 tuổi. Cô nhìn trẻ trung và nổi bật chẳng kém cạnh hậu bối đến từ xứ sở kim chi.

Sinh năm 1975, Lâm Hy Lôi được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Vua bịp đại chiến Las Vegas", "Liệt hỏa chiến xa 2", "Thục sơn", "Phụ tử", "Những thiên thần của Charlie"... Cô nổi tiếng vì dám thực hiện những phân cảnh táo bạo trong không ít tác phẩm.

Lâm Hy Lôi chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Dương Thần vào năm 2011. Sau đó cô sinh hai công chúa nhỏ cho ông xã và dần rút khỏi showbiz. Thỉnh thoảng Lâm Hy Lôi mới góp mặt ở các sự kiện.

"Ngọc nữ hư hỏng xứ Đài" có gia đình hạnh phúc với ông xã doanh nhân và hai con gái.

Về phần Song Hye Kyo, cô gặt hái về vô số thành công trên con đường diễn xuất. Ở tuổi ngoài 40, Hye Kyo vẫn là cái tên nổi đình nổi đám ở châu Á. Cô kết hôn cùng Song Joong Ki cuối năm 2017. Tuy nhiên đến tháng 6/2019, cặp đôi này đã quyết định "đường ai nấy đi". Kể từ đó cho tới nay Song Hye Kyo giữ tình trạng độc thân.

Song Hye Kyo độc thân hậu đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới