SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo có động thái ẩn ý, cô bạn thân 'tiểu tam' chơi ngay chiêu này sau khi bị tố ngoại tình với Song Joong Ki

Thứ bảy, 02/03/2019 08:29

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã có hành động phản hồi đầu tiên sau khi thông tin cô và Song Joong Ki tan vỡ vì bạn thân “tiểu tam” lan truyền trên mạng.

Dư luận không khỏi xôn xao khi truyền thông Trung Quốc liên tục tung tin Song Hye KyoSong Joong Ki đã ly hôn. Nguyên nhân khiến 2 người tan vỡ là vì Song Joong Ki thiếu chung thủy, ngoại tình với bạn thân và cũng là stylist của Hye Kyo.

Vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki được cho là đã ly dị vì Joong Ki ngoại tình với bạn thân của Hye Kyo.

Mặc dù phía Song Hye Kyo và ông xã đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ những thông tin "hoang đường" về chuyện chia tay nhưng cho đến thời điểm hiện tại trên mạng vẫn râm ran câu chuyện này. Trong khi Song Joong Ki đang bận quay phim ở Brunei, vào tối ngày 1/3 vừa qua, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái đầu tiên sau lùm xùm hôn nhân bị hủy hoại bởi cô bạn thân "tiểu tam".

Nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" đăng tải hình ảnh mặc quần thoải mái, ngồi vắt chân lên ghế với 1 chai nước suối trên tay. Nhiều người tinh ý phát hiện ra việc Song Hye Kyo up hình gần giống với cô bạn thân bị tố là kẻ thứ 3 đăng tải vào hồi năm ngoái.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã có hành động phản hồi đầu tiên sau khi thông tin cô và Song Joong Ki tan vỡ vì bạn thân "tiểu tam" lan truyền trên mạng.

Họ cho rằng Hye Kyo đang âm thầm thể hiện sự ủng hộ với người bạn 10 năm của mình trước bê bối từ trên trời rơi xuống. Cô muốn ám chỉ bản thân vẫn tận hưởng cuộc sống yên bình và không hề xảy ra đổ vỡ hôn nhân như lời đồn.

Hình ảnh Hye Kyo up lên mạng bị soi gần giống với tấm hình cô bạn thân 10 năm up hồi năm ngoái.

Trong khi đó cô bạn thân "tiểu tam" sau khi bị dân mạng truy lùng ra tài khoản cá nhân, để lại những bình luận ác ý đã nhanh chóng đưa ra quyết định tương tự Song Hye Kyo. Đó là khóa bình luận trên trang Instagram.

Bạn thân được cho là kẻ phá hoại gia đình Song Hye Kyo đã quyết định khóa bình luận trên trang cá nhân giống Hye Kyo.

Về phần người hâm mộ cặp đôi Song – Song, họ đang ra sức kêu gọi mọi người giữ vững niềm tin vào thần tượng của mình. Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã bác bỏ tin đồn, việc của fan là tôn trọng quyền riêng tư của những người liên quan, không nên đọc thông tin sai lệch từ phía truyền thông Trung Quốc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)