SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo có động thái đặc biệt trong tình trạng báo động của virus corona

Thứ bảy, 01/02/2020 20:47

Mặc dù là một nữ diễn viên Hàn Quốc nhưng Song Hye Kyo lại dành nhiều tình cảm cho Trung Quốc, đặc biệt là Vũ Hán – tâm dịch virus corona.

Hôm nay (1/2), Song Hye Kyo có chia sẻ đoạn video thông điệp ý nghĩa hướng về Vũ Hán – nơi bắt nguồn của virus corona. Video có hình trái đất màu xanh cùng dòng chữ: “Love for Human” (tạm dịch: “Tình yêu dành cho loài người”). Sau đó, chữ “H” và “M” trong từ “Human” được đổi chỗ và đảo ngược. Dòng chữ chuyển thành: “Love for Wuhan” (tạm dịch: “Tình yêu dành cho Vũ Hán”).

Mặc dù là một nữ diễn viên Hàn Quốc nhưng Song Hye Kyo lại dành nhiều tình cảm cho Trung Quốc, đặc biệt là Vũ Hán – tâm dịch virus corona.

Mặc dù là một nữ diễn viên Hàn Quốc nhưng Song Hye Kyo dành nhiều tình cảm cho Trung Quốc. Khi biết tình hình dịch bệnh đang vô cùng nghiêm trọng tại Vũ Hán, Hye Kyo cũng không khỏi đau lòng. Được biết ngoài Song Hye Kyo, anh bạn thân Yoo Ah In cũng chia sẻ thông điệp trên.

Yoo Ah In, anh bạn thân của Song Hye Kyo cũng chia sẻ thông điệp ý nghĩa dành cho Vũ Hán.

Hiện tại Hàn Quốc nằm trong số những quốc gia có dịch virus corona với 6 trường hợp nhiễm bệnh. Để đảm bảo sự an toàn, không ít nghệ sĩ ở xứ sở kim chi đã tiến hành hủy các buổi concert, fan meeting. Một số ngôi sao còn ủng hộ tiền và khẩu trang để hỗ trợ việc chống dịch.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới