SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo có động thái giữa lúc chồng cũ Song Joong Ki có bạn gái mới

Thứ hai, 26/12/2022 09:10

Hình ảnh trẻ trung xinh đẹp của Song Hye Kyo nhận được rất nhiều lời khen khi khoe sắc trong bộ hình mới.

Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên họ Song để tóc duỗi, mái ngang, khác rất nhiều với khi xuất hiện tại video quảng bá phim mới "The Glory" trước đó. Bộ ảnh mới này của Song Hye Kyo nhận nhiều lời khen của khán giả khi khoe được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi.

Nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của Song Hye Kyo trong ảnh mới.

Trước đó, khi xuất hiện trong video quảng bá phim "The Glory", Song Hye Kyo bị "dìm" nhan sắc thậm tệ. Cô bị đánh giá đã lộ dấu hiệu tuổi tác với những nếp nhăn nơi khóe miệng, đuôi mắt. Nhiều bình luận trên các tờ báo Hàn Quốc cho rằng "Nữ thần nhan sắc cuối cùng cũng già đi". Không những vậy, chủ đề nhan sắc của Song Hye Kyo cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng.

Hình ảnh gây tranh cãi về nhân sắc của Song Hye Kyo trong video giới thiệu 'The Glory'.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin phía Song Hye Kyo đã yêu cầu xóa ảnh chưa chỉnh sửa trong video giới thiệu ''The Glory'' vì ''dìm'' nhan sắc của nữ diễn viên. Một số bài viết quảng bá phim “The Glory” của Song Hye Kyo đã được chuyển sang chế độ riêng tư trên cộng đồng mạng kèm theo thông báo “tạm dừng bài đăng quảng bá ''The Glory'' theo yêu cầu của phía đơn vị dịch vụ phát trực tuyến và đội ngũ sản xuất phim.

Không chỉ vậy, nhiều bài đăng bao gồm thông tin như video và cả hình ảnh buổi họp báo ra mắt “The Glory” với sự tham dự của Song Hye Kyo vào ngày 20/12 cũng bị chuyển sang chế độ không công khai. Ngoài ra, video hậu trường nhóm sản xuất "The Glory" cũng đã bị xóa, điều này càng cho thấy nghi vấn của cư dân mạng là có cơ sở.

Việc này khiến Song Hye Kyo bị tố lợi dụng quyền lực để xóa đi những ảnh không ''đẹp đẽ'' của bản thân, chỉ trích cô thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sau đó đơn vị sản xuất "The Glory" và công ty chủ quản của Song Hye Kyo ngay lập tức đã lên tiếng giải vây giúp cô, phủ nhận hoàn toàn ngờ vực nữ diễn viên dùng quyền lực để xóa bỏ những bức hình, đoạn video đó. "Video quảng cáo được tạo ra để bày tỏ lòng biết ơn của ê-kíp đối với tình yêu to lớn của khán giả. Tuy nhiên, chúng bị xóa vì tiết lộ nội dung "The Glory", trong khi phim vẫn chưa được phát hành", đại diện phía nhà sản xuất cho biết.

Ngoài ra, vào hôm nay (26/12), phía công ty quản lý của chồng cũ nữ diễn viên đã xác nhận việc Song Joong Ki đang hẹn hò với một người phụ nữ Anh quốc. Họ cho biết: "Anh ấy đang có những cảm xúc thật tốt đẹp với một người phụ nữ". Được biết, người tình mới của Joong Ki không phải là một nghệ sĩ, cô xinh đẹp và thông minh. Cả hai gặp gỡ thông qua một người quen hồi cuối năm ngoái.

Nam diễn viên được cho là đã công khai giới thiệu bạn gái tại một cuộc họp báo tại Singapore hồi đầu tháng 12.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới