SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo có lẽ sẽ 'muối mặt' khi biết số tiền khủng mà tình cũ Hyun Bin âm thần ủng hộ chống dịch COVID-19

Thứ ba, 03/03/2020 11:36

Trong khi Song Hye Kyo chẳng hề có động tĩnh quyên góp thì Hyun Bin lại lặng lẽ bỏ tiền túi ra để hỗ trợ đất nước ngăn chặn dịch virus corona lây lan.

Mới đây, có nguồn tin tiết lộ Hyun Bin đã tiến hành ủng hộ 200 triệu won (hơn 3,8 tỷ đồng) vào cuối tháng trước. Số tiền này của anh được chuyển cho Quỹ cộng đồng Hàn Quốc để khắc phục thiêt hại do virus corona gây ra cũng như hỗ trợ ngăn chặn dịch lây lan. Tuy nhiên Hyun Bin không thông báo cho công ty quản lý mà âm thầm bỏ tiền túi của mình ra để quyên góp.

Hyun Bin âm thầm quyên góp hơn 3,8 tỷ đồng để khắc phục hậu quả của virus corona cũng như chống dịch lây lan.

Trước đó Hyun Bin gây xúc động cho người hâm mộ khi viết thư tay bằng 4 thứ tiếng hỏi thăm và gửi lời động viên fan trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến khó lường. Những hành động vô cùng thiết thực của Hyun Bin nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Trong khi Song Hye Kyo chẳng hề có động tĩnh quyên góp thì Hyun Bin lại lặng lẽ bỏ tiền túi ra để hỗ trợ đất nước ngăn chặn dịch virus corona lây lan.

Có lẽ người thấy “muối mặt” nhất vào thời điểm này chính là Song Hye Kyo. Trong khi chồng cũ Song Joong Ki và tình cũ Hyun Bin đều rất tích cực với việc ủng hộ đất nước chống dịch thì cô vẫn im hơi lặng tiếng, chưa có động thái quyên góp. Sự vô tâm của Song Hye Kyo đối với quê hương một lần nữa bị dân mạng mang ra bàn tán.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới