SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo có nước đi thông minh, thâm thúy ngay lập tức 'dìm' Song Joong Ki một cách đau đớn

Thứ năm, 07/01/2021 11:06

Việc Song Hye Kyo tuyên bố trở lại vào năm 2021 và thông tin cô tái hợp biên kịch "Hậu duệ của mặt trời" trong dự án mới được đánh giá như cú tát vào mặt Song Joong Ki.

Vừa qua dân tình đứng ngồi không yên khi nghe tin Song Hye Kyo sắp trở lại màn ảnh với dự án phim mới. Lần này kết hợp với biên kịch "Hậu duệ của mặt trời" Kim Eun Sook và hứa hẹn sẽ có sự tái xuất ấn tượng.

Thông tin trên được đưa ra ngay lập tức leo lên top trending của Naver, Weibo. Không chỉ có vậy giá cổ phiếu của công ty sản xuất tác phẩm mà Song Hye Kyo sẽ tham gia cũng tăng mạnh. Có thể thấy Hye Kyo có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn và mọi người dành cho cô rất nhiều tình cảm.

Thông tin Song Hye Kyo trở lại màn ảnh gây sốt các trang mạng xã hội, làm giá cổ phiếu công ty sản xuất phim tăng mạnh.

Điều đáng nói là tin tức Song Hye Kyo trở lại được tung ra đúng vào thời điểm Song Joong Ki có buổi đọc kịch bản phim "Vincenzo". Dĩ nhiên người ta đổ dồn vào Hye Kyo cùng dự án được kỳ vọng của cô thay vì để ý đến phim của Song Joong Ki. Dân mạng còn thi nhau lựa chọn mỹ nam nào sẽ đóng cặp với Song Hye Kyo trong dự án mới.

Song Joong Ki nỗ lực cả năm trời cũng không bằng nước đi "cao tay" lần này của Song Hye Kyo.

Rõ ràng Song Joong Ki tuy miệt mài làm việc, dồn sức cho sự nghiệp diễn xuất sau khi ly hôn nhưng cũng không đọ lại được với Song Hye Kyo. Cô chỉ cần chọn tác phẩm của biên kịch đình đám cũng đủ vượt mặt Song Joong Ki. Thêm nữa Hye Kyo được đánh giá là rất thâm thúy khi bắt tay với Kim Eun Sook, người chắp bút cho "Hậu duệ của mặt trời", bộ phim từng se duyên cho cô và Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới