SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo có tất cả nhưng tại sao lại không thể giữ chân được bất cứ nam tài tử nào đến với cô?

Thứ ba, 19/07/2022 18:03

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được đánh giá là ngôi sao xinh đẹp, nổi tiếng và thành công hàng đầu tại làng giải trí xứ sở kim chi vậy mà đường tình duyên của cô lại vô cùng lận đận.

Sinh năm 1981, Song Hye Kyo khởi nghiệp với vai trò người mẫu từ năm 14 tuổi. Cũng nhờ vậy mà cô có được cơ hội đóng một vai nhỏ trong bộ phim "Mối tình đầu". Tuy nhiên phải đến tác phẩm "Trái tim mùa thu", tên tuổi của Hye Kyo mới được khán giả biết đến và dành nhiều tình cảm. Thành công nối tiếp thành công, cô tiếp tục chinh phục người xem với những dự án như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Thế giới họ đang sống", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời"...

Song Hye Kyo thành công vang dội trên con đường sự nghiệp.

Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Song Hye Kyo đã trở thành nữ diễn viên nổi tiếng, giàu có tại làng giải trí Hàn Quốc. Cô vừa có nhan sắc lại chẳng thiếu điều gì nhưng lại vô cùng lận đận trên con đường tình cảm. Cô từng hẹn hò Lee Byung Hun. Hai người đã có quãng thời gian thực sự mặn nồng, tưởng chừng như đã có thể thành vợ chồng. Ấy vậy mà họ lại tuyên bố chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò.

Lee Byung Hun từng chia sẻ mẹ muốn anh và Song Hye Kyo tiến tới hôn nhân. Thế nhưng cô lại chỉ muốn tập trung cho cô việc, chẳng mặn mà đến chuyện đám cưới. Cũng vì lý do này mà họ không thể tiếp tục mối quan hệ. Trong khi đó Hye Kyo lại úp mở lý do dứt tình với Lee Byung Hun là bởi thói trăng hoa của anh.

Hậu "đường ai nấy đi" với Lee Byung Hun, Song Hye Kyo tìm thấy tình yêu mới bên Hyun Bin. Hai ngôi sao trên nảy sinh tình cảm khi đóng chung bộ phim "Thế giới họ đang sống" và công khai yêu đương vào năm 2009. Mối tình giữa Song Hye Kyo và Hyun Bin kéo dài đến năm 2011. Họ vì lịch trình bận rộn nên không thể tiếp tục chuyện hẹn hò.

Mối tình thứ ba và cũng là chuyện tình được ủng hộ nhất của Song Hye Kyo. Lúc cô kết hợp với Song Joong Ki trong "Hậu duệ của mặt trời", ai nấy đều đẩy thuyền cô cùng mỹ nam cực phẩm này. Quả đúng như mong đợi, Song Hye Kyo và Song Joong Ki xác nhận qua lại và thông báo lên xe hoa vào năm 2017.

Trải qua 3 mối tình, 1 lần lên xe hoa nhưng Song Hye Kyo chưa có được hạnh phúc đích thực.

Những tưởng có được cái kết đẹp trong tình yêu nhưng cuối cùng Song Hye Kyo cũng không thể giữ chân được Song Joong Ki. Tháng 6/2019, Joong Ki đệ đơn xin ly hôn Hye Kyo. Kể từ đó cho tới nay Song Hye Kyo quay trở về với cuộc sống độc thân.

Có thể thấy Song Hye Kyo là một nghệ sĩ rất coi trọng sự nghiệp. Trong suốt mấy chục năm làm nghề, cô dường như chưa bao giờ buông lỏng bản thân. Sự nhiệt huyết đó dường như đã ngăn cản cô đến với hạnh phúc riêng tư.

Ở độ tuổi của Hye Kyo, người phụ nữ sẵn sàng sinh con, lo cho gia đình. Vậy nhưng cô vẫn muốn đổ hết tâm sức cho công việc. Trong khi hai tình cũ Lee Byung Hun và Hyun Bin, một người đã có con trai khá lớn, một người chuẩn bị lên chức cha thì Song Hye Kyo vẫn "lẻ bóng". Không ít dân tình cho rằng nguyên nhân khiến quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đổ vỡ là vì Hye kyo không chịu mang thai sau khi ổn định cuộc sống.

Song Hye Kyo quá đam mê công việc, đây được cho là nguyên nhân khiến cô không thể giữ chân được những người đàn ông đến với mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới