SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo có thể sống sót nhưng Jang Ja Yeon thì không! Làm sao nữ diễn viên có thể thành công mà không nhờ chaebol chống lưng?

Thứ năm, 08/08/2024 16:37

Ai cũng ghen tị với thành công không ngừng nghỉ của Song Hye Kyo trong hơn mười năm, đồng thời họ cũng tò mò tại sao Song Hye Kyo - xuất thân từ một gia đình bình thường lại có con đường thuận lợi trong làng giải trí, liệu có phải nghĩ đến chiêu trò gì không?

Song Hye Kyo ra mắt cuộc thi sắc đẹp ở tuổi 15. Năm 17 tuổi, Song Hye Kyo đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Soonpoong Clinic" và giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất.

Ở tuổi 19, Song Hye Kyo đã trở nên nổi tiếng trong và ngoài nước với bộ phim "Trái tim mùa thu" đóng cặp cùng với hai nam diễn viên điển trai hàng đầu như Song Seung Heon và Won Bin. Chỉ trong hai năm, cô đã có màn lột xác hoàn hảo với "Ngôi nhà hạnh phúc", nhảy từ vai diễn đáng thương, đau khổ sang nhí nhảnh.

Sau hơn 20 năm lăn lộn trong ngành, Song Hye Kyo cho ra nhiều tác phẩm ăn khách khác như “Gió đông năm ấy”, “Hậu duệ mặt trời”, “Vinh quang trong thù hận”,…

Dù có sự nghiệp thành công nhưng Song Hye Kyo lại luôn gặp rắc rối về mặt tình cảm. Hầu như lần nào cô đóng phim truyền hình cũng sẽ gặp phải scandal với nhiều bạn diễn. Đặc biệt, hai mối tình lãng mạn với Lee Byung Hun và Song Joong Ki gần như hủy hoại danh tiếng của cô.

Song Hye Kyo từng phải trải qua thời kỳ tụt dốc sau ly hôn. Cô bất ngờ thay đổi diện mạo và bị thế giới bên ngoài chỉ trích vì trông già hơn so với tuổi. Nhưng sau đó, vực lại tinh thần, Song Hye Kyo nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà vốn có của mình khiến nhiều người phải ghen tị.

Nữ diễn viên cũng lấy lại hào quang nhờ bộ phim đình đám “Vinh quang trong thù hận” và được các nhà phê bình đánh giá cao. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên thử đóng phim báo thù.

Thành công của Song Hye Kyo lại khiến khán giả nhớ tới nữ diễn viên Jang Ja Yeon. Năm 2009, Jang Ja Yeon để lại một lá thư tuyệt mệnh dài 10.000 chữ và rời bỏ thế giới đã khiến vô số đau khổ này. Bức thư tuyệt mệnh nói rằng cô đã bị những ông lớn trong giới lạm dụng và tra tấn. Ngay cả ngày giỗ của cha mẹ cô cũng không được tha. Một nữ diễn viên nữa là Lee Eun Joo cũng để lại ba lá thư tuyệt mệnh và tự sát vì bị lạm dụng và chèn ép. Vậy bạn nghĩ Song Hye Kyo xuất thân từ một gia đình bình thường có thể "trốn thoát" được không?

Có lẽ không chỉ riêng Hàn Quốc mà ở bất kì làng giải trí của quốc gia nào cũng đều có một thế lực "ngầm" gọi là các nhà tài trợ cho các nghệ sĩ. Việc diễn viên không tự thân vận động, hay không đủ tài năng mà phải cặp kè đại gia để có được vai diễn lớn, sự nghiệp nhanh chóng thăng hoa từng không biết bao nhiêu lần được báo đài đề cập. Bản thân Song Hye Kyo cũng từng nhiều lần đối mặt với những tin đồn như thế này trong sự nghiệp.

Tháng 10/2016, một người đàn ông đăng tải loạt bài viết lên mạng nhắm vào nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo. Theo người này, nữ diễn viên được tài trợ bởi một chính trị gia máu mặt. Và rồi người đàn ông ấy đã bị phạt 3 triệu won cho tội bôi nhọ danh dự.

Song Hye Kyo là nạn nhân thường xuyên của những tin đồn ác ý trên mạng

Năm 2012, Song Hye Kyo cũng từng kiện 41 cư dân mạng vì tung tin đồn với nội dung tương tự. Cô cho biết danh tiếng của mình bị ảnh hưởng bởi những tin đồn nói rằng cô được chống lưng và trợ cấp tài chính bởi một chính trị gia từ tháng 9/2008 đến tháng 12/2015.

Những hành động này của Song Hye Kyo chứng minh rằng sự thành công hiện tại của cô là do tài năng và cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới