SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo cố tình lộ chuyện hẹn hò đi biển với nhân vật đặc biệt vào đúng ngày sinh nhật của Song Jooong Ki?

Chủ nhật, 19/09/2021 18:35

Không ít netizen cho rằng nữ diễn viên Song Hye Kyo có hành động chọc tức chồng cũ trong dịp anh đón tuổi mới.

Hôm nay (19/9), Song Hye Kyo có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh biển trời xanh trong. Điều đáng nói là nữ diễn viên Choi Hee Seo, bạn diễn của Hye Kyo trong bộ phim "Now We're Breaking Up" cũng chia sẻ tấm hình chụp trước biển. Điều này cho thấy Song Hye Kyo và Choi Hee Seo và có thể là những diễn viên khác đã hẹn hò đi biển sau khi phim mới đóng máy.

Song Hye Kyo đăng ảnh biển trời xanh trong, bạn diễn Choi Hee Seo cũng hé lộ ảnh chụp trước biển.

Tuy nhiên một số cư dân mạng lại cho rằng Song Hye Kyo đang cố tình chọc tức chồng cũ bởi ngày 19/9 cũng là ngày sinh nhật của Song Joong Ki. Cô "ngoi" lên mạng để thu hút sự chú ý của dư luận, làm Joong Ki bị lu mờ vào dịp đón tuổi mới.

Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" bị nghi ngờ cố tình chọc tức Song Joong Ki khi ngoi lên mạng đúng vào dịp sinh nhật của chồng cũ.

Trong khi đó những người khác lại nhận định Song Hye Kyo chỉ chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch một cách bình thường, chẳng qua chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Cô và Song Joong Ki đã ly hôn được hơn 2 năm nên không có lý do gì phải mất công mất sức để gây khó chịu cho đôi bên bằng hành động trên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới