SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo công khai đang hẹn hò vào đúng ngày Valentine?

Thứ năm, 15/02/2024 20:11

Vào ngày Lễ tình nhân 14/2, Song Hye Kyo đã gây chú ý khi đăng những bức ảnh mới lên Instagram của mình.

Theo đó, Song Hye Kyo đã đăng những bức ảnh đáng yêu lên Instagram của mình. Trong ảnh, cô chụp chú chó Ruby và đặc biệt là một bó hoa hồng lớn. Ngay lập tức, bức ảnh đặc biệt này đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Thậm chí, có cư dân mạng còn đoán rằng có thể Song Hye Kyo đã tìm được mối tình mới khi được tặng hoa hồng nhân ngày Lễ tình nhân.

Tuy nhiên, hóa ra bông hồng đó lại thuộc về Giải thưởng Tầm nhìn 2024. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp và thành tích nổi bật của Song Hye Kyo, không chỉ nhấn mạnh sự nghiệp diễn xuất đáng chú ý mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng đáng kể của cô trong làng giải trí.

Tuy nhiên, sự hiểu sai của cư dân mạng cũng cho thấy mức độ quan tâm mà công chúng dành cho đời sống tình cảm của nữ diễn viên. Song Hye Kyo với sự nghiệp thành công và chuyện đời tư rất kỹ lưỡng, luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Song Hye Kyo từng hẹn hò với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí.

Trong quá khứ, người đẹp từng hẹn hò với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí. Chồng cũ của cô là nam diễn viên Song Joong Ki cũng kém nữ diễn viên 4 tuổi. Tuy nhiên, sau khi tuyên bố ly hôn với chồng tài tử và quay trở lại cuộc sống độc thân, chuyện tình cảm của Song Hye Kyo lại trở thành chủ đề nóng được đông đảo khán giả quan tâm.

Trước Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng từng phải lòng các tài tử hàng đầu Hàn Quốc như Lee Byung Hun, Hyun Bin, sau khi hợp tác trong các bộ phim truyền hình. Nhưng những mối tình của nữ diễn viên đều không đi đến cái kết viên mãn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới