SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo công khai 'theo dõi' phi công trẻ, điều chưa bao giờ làm với Song Joong Ki hay các bạn diễn nam

Thứ ba, 14/12/2021 10:48

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cho thấy cô dành tình cảm đặc biệt cho Jang Ki Yong, người đóng chung với cô trong bộ phim "Now We're Breaking Up".

"Now We're Breaking Up" là dự án đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo sau một thời gian dài vắng bóng. Ở tác phẩm này cô hợp tác cùng mỹ nam Jang Ki Yong. Mặc dù chênh lệch nhiều về tuổi tác nhưng phản ứng hóa học của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong rất tốt. Họ đóng những cảnh mùi mẫn mà không hề có chút ái ngại.

Ngoài clip hậu trường cho thấy mối quan hệ giữa Song Hye Kyo với đàn em thực sự gắn bó, dân mạng còn phát hiện ra việc nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" đã bấm "theo dõi" Jang Ki Yong trên trang cá nhân. Cô chưa từng làm vậy với các bạn diễn nam trước đây của mình, ngay cả với chồng cũ Song Joong Ki.

Song Hye Kyo bấm "follow" Jang Ki Yong, điều mà cô chưa từng làm với các bạn diễn nam trước đó.

Điều này khiến cho netizen thêm nghi ngờ Song Hye Kyo có tình cảm trên mức tiền bối, hậu bối với Jang Ki Yong. Trong một cuộc phỏng vấn, Hye Kyo có dành lời khen ngợi cho Ki Yong. Cô thấy Jang Ki Yong là người tốt bụng, lễ phép, biết tiếp thu ý kiến của người khác làm cho việc hợp tác trở nên dễ dàng và ăn ý. Còn về phần Ki Yong, anh vốn thần tượng Song Hye Kyo nên có cơ hội được đóng chung với đàn chị chẳng khác nào giấc mơ trở thành hiện thực.

Một số hình ảnh hậu trường ngọt ngào giữa Song Hye Kyo và phi công trẻ Jang Ki Yong.

Tuy không biết chuyện phim giả tình thật của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong ra sao nhưng rõ ràng "Now We're Breaking Up" đã giúp tên tuổi của cả hai nhận được sự quan tâm đặc biệt. Hiện tại phim đang lên sóng và có những phản ứng trái chiều cả về nội dung cũng như diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới