SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo cũng phải thua đau trước hai mỹ nhân U50 sở hữu nhan sắc trẻ như gái đôi mươi này

Thứ bảy, 03/06/2023 19:59

Nữ diễn viên Lee Yo Won và Kim Gyu Ri đều có diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng "vạn người mê".

Mới đây Kim Gyu Ri đã mở triển lãm cá nhân nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật do chính cô thực hiện. Nhân dịp đặc biệt này Lee Yo Won tới chung vui cùng cô bạn diễn một thời. Hai người tranh thủ chụp hình kỷ niệm bên các sản phẩm hội họa đầy màu sắc.

Lee Yo Won đến ủng hộ triển lãm cá nhân của Kim Gyu Ri.

Theo quan sát Kim Gyu Ri diện áo trắng phối cùng đầm bò dáng dài. Cô để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng. Lee Yo Won cũng lên đồ đơn giản với áo crop top và quần jeans. Mặc dù cả Kim Gyu Ri và Lee Yo Won đều đã bước sang tuổi U50 nhưng trông họ lại trẻ trung chẳng khác gái đôi mươi. Không ít cư dân mạng cho rằng Song Hye Kyo nếu chung khung hình với hai mỹ nhân trên thì cô chắc chắn thua đau.

Hai mỹ nhân này sở hữu diện mạo xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ ở tuổi U50.

Kim Gyu Ri hợp tác chung với Lee Yo Won trong bộ phim "Câu lạc bộ những bà mẹ xanh" vào năm 2022. Cả hai đã có thời gian làm việc vui vẻ và những trải nghiệm thú vị trên phim trường.

Sinh năm 1979, Kim Gyu Ri được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Giày thủy tinh", "Mỹ nhân đồ", "Thiên mệnh hoàng đế"... Cô từng trải qua hai mối tình không thành. Hiện tại Kim Gyu Ri tận hưởng tình trạng độc thân. Mỗi lúc rảnh rỗi, cô tập trung vẽ tranh và tụ tập bạn bè.

Trong khi đó Lee Yo Won lại xuất hiện trong các tác phẩm như "Thời trang thập niên 70", "Nữ hoàng Seon Deok", "49 ngày"... Cô lên xe hoa với Park Jin Woo vào năm và sinh hạ cho chồng 3 nhóc tì đáng yêu.

Lee Yo Won có gia đình hạnh phúc còn Kim Gyu Ri đến giờ vẫn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới