SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo: Cuộc đời như ngôn tình 'ngược luyến', nữ chính bỏ chồng cũ, sự nghiệp ngày càng phát triển

Chủ nhật, 26/03/2023 06:14

Gần đây, phần 2 của bộ phim truyền hình báo thù "Vinh quang trong thù hận" đã được phát sóng. Với mức độ phổ biến không kém phần đầu tiên, phần thứ hai thậm chí còn nổi tiếng hơn, được nhiều người chú ý.

Là nữ chính của "Vinh quang trong thù hận", Song Hye Kyo đã phá bỏ hình tượng màn ảnh trước đây của mình với tác phẩm này. Trong những bộ phim phát sóng trước, Song Hye Kyo hầu hết đều vào vai nữ chính yếu đuối, ngây thơ cùng lối diễn bị chê một màu.

Sự nghiệp của Song Hye Kyo ngày càng khởi sắc

Trong phim, cô đã lột xác trở thành nữ chính mạnh mẽ, kiên cường, thay đổi thành công phong cách diễn xuất ở tuổi 42. Cư dân mạng cho rằng kỹ năng diễn xuất của Song Hye Kyo ngày càng lên tay hơn so với những vai diễn trước đây.

Song Hye Kyo ra mắt khán giả ở tuổi 19. Với tác phẩm "Trái tim mùa thu", cô đã giành được tình cảm của công chúng. Sau đó, cô liên tiếp góp mặt trong các tác phẩm như "Ván bài định mệnh", "Ngôi nhà hạnh phúc"... độ nổi tiếng của nữ diễn viên ngày càng cao.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Song Hye Kyo lên duyên với chồng cũ Song Joong Ki trong "Hậu duệ mặt trời" cũng như ngoài đời thật. Tuy nhiên, mối quan hệ không được lâu dài, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo rũ bỏ hình tượng xinh đẹp không tỳ vết và trở thành nữ chính được yêu thích nhất. Người hâm mộ đều bày tỏ sự vui mừng khi thấy Song Hye Kyo thay đổi. Bởi càng lớn tuổi, nữ diễn viên không còn phù hợp với vai ngây thơ, ngọt ngào.

Hiện tại, Song Joong Ki hạnh phúc bên vợ mới, trong khi sự nghiệp của Song Hye Kyo lại ngày càng khởi sắc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)