SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo đã được Song Joong Ki cầu hôn như thế nào?

Thứ năm, 06/07/2017 20:46

Nam diễn viên Song Joong Ki đã nhanh chóng ngỏ lời cầu hôn với người phụ nữ của mình khi có cơ hội thích hợp.

Mới đây, báo giới đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với đại diện công ty quản lý của nam diễn viên Song Joong Ki sau khi anh và Song Hye Kyo thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/10 tới. Được biết, trong chuyến đi tới Tokyo, Nhật Bản vào tháng 1 năm nay, Song Joong Ki đã ngỏ lời cầu hôn với Hye Kyo. Chính vì tình cảm chân thành và niềm tin tưởng mà Joong Ki gây dựng suốt thời gian qua đã làm Song Hye Kyo xiêu lòng và cô hạnh phúc nhận lời cầu hôn của anh.

Song Hye Kyo đã được Song Joong Ki cầu hôn tại Nhật Bản

Theo thông tin có được, Song Joong Ki tiết lộ kế hoạch cưới vợ cho bạn bè của mình và Lee Kwang Soo là người đầu tiên biết được tin vui này. Sau đó, trong một bữa tiệc mà Song Joong Ki cùng Song Hye Kyo tham dự vào tháng 6, anh đã bất ngờ giới thiệu với bạn bè: "Đây là người phụ nữ sẽ đồng hành với tôi trên chặng đường đời sau này, Song Hye Kyo".

Cặp đôi Song - Song sẽ tổ chức một đám cưới trang trọng, kín đáo

Mặc dù Song Joong Ki kém tuổi Song Hye Kyo nhưng cặp đôi này xưng hô với nhau rất thân mật. Bình thường Song Hye Kyo gọi bạn trai là Song còn Song Joong Ki gọi cô là Kyo. Bên cạnh đó, 2 người còn gọi nhau là anh/em yêu.

Công ty quản lý cho biết kế hoạch của Joong Ki là tổ chức một đám cưới trang trọng, kín đáo: "Chúng tôi sẽ không can thiệp gì vào kế hoạch của 2 người họ vì đó là chuyện riêng tư. Tuy nhiên với tư cách là công ty quản lý đã đồng hành cùng Song Joong Ki nhiều năm, tôi hy vọng với sự kiện quan trọng của cuộc đời cậu ấy, công ty có thể hỗ trợ để việc chuẩn bị được chu đáo nhất".

>> Điểm tương đồng bất ngờ giữa Kim Tae Hee - Bi Rain và Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới