SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo 'dằn mặt' truyền thông Trung bằng cách 'hẹn hò' với cô gái bị gọi là 'tiểu tam' của Song Joong Ki

Chủ nhật, 31/03/2019 08:30

Nữ diễn viên Song Hye Kyo thoải mái sang Thái vi vu cùng nhóm bạn, trong đó có cô gái từng được cho là người phá vỡ hôn nhân giữa cô và Song Joong Ki.

Thời gian vừa qua, giới truyền thông Trung Quốc liên tục tung tin vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã ly hôn. Nguyên nhân xuất phát từ việc Song Joong Ki ngoại tình. Bạn thân kiêm stylist của Song Hye Kyo bị ngờ là "tiểu tam" khiến hôn nhân của cô tan vỡ.

Bạn thân của Song Hye Kyo bị đồn là kẻ thứ 3 khiến gia đình cô tan vỡ.

Bản thân Song Hye Kyo đã quyết định khóa phấn bình luận trên trang cá nhân để tránh những lời nhận xét không hay ho liên quan đến cuộc sống riêng tư của mình. Sau thời gian im lặng, mới đây Hye Kyo quyết định "dằn mặt" truyền thông xứ Trung vì đưa tin thất thiệt bằng cách công khai đi du lịch với cô bạn thân được cho là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo thoải mái sang Thái vi vu cùng nhóm bạn, trong đó có cô gái từng được cho là người phá vỡ hôn nhân giữa cô và Song Joong Ki.

Song Hye Kyo và cô bạn thân này đều vui vẻ đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi tới Thái Lan làm việc kết hợp nghỉ dưỡng. Qua đây, nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" gián tiếp phủ nhận tin đồn ông xã ngoại tình với bạn thân mà báo Trung tung ra.

Song Hye Kyo sang Thái nên Song Joong Ki cùng anh bạn thân Lee Kwang Soo đi dự đám cưới người quản lý.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới