SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo đăng ảnh: Mái tóc xoăn trong bộ váy hoa thật đẹp khi cầm quả bóng bay lớn trên tay!

Thứ ba, 28/11/2023 22:06

Ngày 27/11, Song Hye Kyo đã đăng tải bức ảnh kỷ niệm sinh nhật cô lên tài khoản Instagram.

Trong ảnh, cô mặc một chiếc váy hoa cao cổ màu xanh đậm, váy ngắn dài tay, mái tóc dài gợn sóng, trông rất ngọt ngào. Mỗi tay cô ấy cầm hai loại bóng bay lớn khác nhau. Một trong số đó là quả bóng bay lớn màu trắng có in lời chúc mừng sinh nhật của cô ấy; chiếc còn lại là quả bóng bay rỗng màu bạc hình trái tim với nhiều quả bóng bay hình trái tim màu xám dễ thương được gắn bên cạnh. Song Hye Kyo cầm những quả bóng bay này và mỉm cười vui vẻ trước ống kính.

Dù sinh nhật Song Hye Kyo đã trôi qua từ lâu nhưng nhiều thương hiệu hợp tác với cô vẫn gửi quà chúc mừng sinh nhật cô. Bức ảnh này là món quà thương hiệu đặc biệt sắp xếp cho Song Hye Kyo khi cô bắt đầu đi làm lần đầu tiên sau sinh nhật, phải nói rằng thương hiệu vẫn rất quý mến Song Hye Kyo và thậm chí còn chúc mừng sinh nhật cô một cách chu đáo như vậy.

Theo những bức ảnh chụp chú chó cưng Ruby của Song Hye Kyo được các nhân viên xung quanh Song Hye Kyo đăng tải, họ đã sẵn sàng bắt tay vào công việc sau khi Song Hye Kyo tổ chức sinh nhật cho cô. Ngoài việc Song Hye Kyo tiếp cận hợp tác quảng cáo, cô còn có một dự án phim điện ảnh, truyền hình mới chuẩn bị bấm máy, hiện tại đã sẵn sàng, Song Hye Kyo cũng đã cùng ê-kíp bắt đầu quay. Được biết, đây là bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào năm sau, nhiều fan hâm mộ mong chờ phim của Song Hye Kyo đều rất vui mừng và mong chờ Song Hye Kyo trở lại màn ảnh với tác phẩm mới vào năm sau.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới