SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo đăng ảnh ông xã Song Joong Ki chụp trong chuyến trăng mật ngọt ngào

Chủ nhật, 05/11/2017 15:30

Nữ diễn viên Song Hye Kyo hạnh phúc chia sẻ hình ảnh ở Tây Ban Nha khi cô và chồng cùng nhau tận hưởng kỳ trăng mật sau đám cưới.

Cách đây vài giờ, Song Hye Kyo bất ngờ đăng tải trên Instagram tấm hình đen trắng chụp cảnh cô chống tay dưới cằm ngồi bên bàn ăn với khuôn mặt hết sức thư giãn. Có thể thấy nữ diễn viên "Hậu duệ của Mặt trời" còn chu môi đáng yêu trước ống kính máy ảnh. Mặc dù không đăng status gì nhưng Hye Kyo có đính kèm biểu tượng đôi môi khi up hình.

Song Hye Kyo đăng ảnh do ông xã Song Joong Ki chụp tại Tây Ban Nha trong chuyến trăng mật ngọt ngào ở châu Âu.

Hiện tại, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào ở châu Âu. Tây Ban Nha là điểm đến đầu tiên trong chuyến đi kéo dài khoảng 10 ngày này của họ. Dễ đoán ra người chụp hình cho Song Hye Kyo không ai khác mà chính là ông xã Song Joong Ki. Nhìn hình ảnh tươi tắn và đáng yêu của Hye Kyo ai cũng thấy cô đang rất hạnh phúc bên người đàn ông của cuộc đời mình.

Trước đó, một người hâm mộ Trung Quốc cũng bắt gặp vợ chồng Song – Song xuất hiện ở một trung tâm mua sắm ở Madrid, Tây Ban Nha. Hai người cùng mặc đồ đen khi đi shopping.

Fans bắt gặp vợ chồng Song – Song tại một khu trung tâm mua sắm ở Madrid, Tây Ban Nha.

Được biết, sau khi kết thúc kỳ trăng mật Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chuyển tới sống ở biệt thự Itaewon, Seoul. Căn nhà này Song Joong ki mua từ hồi đầu năm và đã tiến hành sang sửa để phục vụ cho cuộc sống hôn.

Kỳ trăng mật của Song Joong Ki và Song Hye Kyo kéo dài khoảng 10 ngày.

>> Vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo tình tứ khoác tay trên đường phố Tây Ban Nha

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)