SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh 'buồn man mác' kèm ca khúc mà tình tin đồn từng hát khiến các fan hoang mang

Thứ hai, 16/12/2019 14:04

Nữ diễn viên Song Hye Kyo vừa có những động thái mới trên mạng xã hội!

Cách đây ít giờ, Song Hye Kyo đã chia sẻ hình ảnh đen trắng ghi lại khoảnh khắc cô một mình đứng trên bãi biển vào mùa Đông. Trong hình, "vợ cũ" Song Joong Ki mặc một chiếc áo khoác dạ dài màu đen.

Song Hye Kyo đeo kính đen, mặc áo ấm kèm theo khăn quàng cổ, hai tay bỏ vào túi áo và nhìn về phía chân trời để tận hưởng mùi vị của biển cả.

Mặt khác, Song Hye Kyo cũng đã cập nhật yourstory ca khúc ballad buồn mang tên Tình yêu làm tôi trưởng thành của The Film. Được biết, ca khúc này phát hành vào năm 2014. Đáng nói hơn khi bài hát này đã được Park Bo Gum cover lại và phát hành trên Youtube vào ngày 10/8/2018 nhân dịp kỷ niệm 7 năm ra mắt.

Trước đó, Song Hye Kyo từng dính tin đồn ngoại tình với Park Bo Gum sau khi cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ. Tin đồn dấy lên khi cặp đôi hợp tác trong dự án phim tình cảm lãng mạn Encounter đài tvN vào đầu năm. Đối mặt với nhiều áp lực từ dư luận, công ty quản lý của cả hai lên tiếng kiện những người tung tin đồn thất thiệt. Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn tiếp tục bàn tán xôn xao về mối quan hệ chị em này.

Mặc những tin đồn không hay về mình, hậu ly hôn Song Joong Ki, những giây phút đời thường của Song Hye Kyo vẫn liên tục nhận được sự chú ý từ dư luận. Hôm 12/12, một người bạn chia sẻ ảnh của nữ diễn viên trong trạng thái thoải mái, đang nhâm nhi rượu và không hề trang điểm. Trong hình ảnh được bạn thân đăng tải, Song Hye Kyo hoàn toàn để mặt mộc. Cô mang kính to, mắt hướng về ống kính còn trên tay thì đang cầm ly rượu thưởng thức. Dù không có son phấn, làn da và đường nét trên gương mặt của sao phim Ngôi nhà hạnh phúc vẫn nổi bật. Ở tuổi 38, cô trông vẫn trẻ trung và xinh đẹp.

Chee Chee (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới