SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo 'đáp trả cực gắt' khi liên tục bị réo tên sau ồn ào hôn nhân của Song Joong Ki

Chủ nhật, 26/02/2023 21:33

Đây được cho là động thái "đáp trả" của Song Hye Kyo, trước việc nhiều netizen để lại bình luận liên quan tới Song Joong Ki dưới các bài đăng của cô

Loạt hình mới của Song Hye Kyo khi tham gia show diễn của nhà mốt Fendi tại Milan liên tục được đăng tải lên mạng xã hội. Không để người hâm mộ phải thất vọng, Song Hye Kyo lại khiến nhiều người phải xuýt xoa vì nhan sắc lên một tầm cao mới. Như chứng minh cho câu nói "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", Song Hye Kyo khoe nhan sắc trẻ trung đến khó tin cùng vóc dáng thon gọn khiến ai cũng thầm ganh tỵ. Tuy nhiên, trong 3 bài đăng gần đây nhất người đẹp đều tắt bình luận.

Có vẻ như Song Hye Kyo không muốn phải đính kèm cái tên của chồng cũ Song Joong Ki.

Trước đó, Song Hye Kyo hầu như đều mở bình luận ở tất cả các bài. Còn trong 3 bài đăng này người đẹp đều tắt bình luận, chỉ mở cho bạn bè mà thôi. Trước đó, thời điểm công bố ly hôn Song Hye Kyo cũng có hành động tương tự đối với trang cá nhân của mình. Đây được cho là động thái "đáp trả" của Song Hye Kyo, trước việc nhiều netizen để lại bình luận liên quan tới Song Joong Ki dưới các bài đăng của cô. Thậm chí, còn có fan của Song Joong Ki vào instagram của Song Hye Kyo để lại những bình luận khiếm nhã. Hành động này của Song Hye Kyo cũng bày tỏ thái độ không còn muốn liên quan tới Song Joong Ki.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)