SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo để lộ “mặt thật” cùng nụ cười chưa bao giờ có hậu ly hôn Song Joong Ki

Thứ hai, 28/10/2019 07:48

Hình ảnh mới của nữ diễn viên Song Hye Kyo nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Mới đây, một số hình ảnh đen trắng của Song Hye Kyo đã được chia sẻ ở trên mạng. Trong ảnh có thể thấy cô mặc áo choàng tắm màu đen, để mặt mộc hoàn toàn. Mặc dù không trang điểm nhưng Hye Kyo rất tự tin khoe nhan sắc thật của mình trước ống kính máy ảnh.

Hình ảnh mới của nữ diễn viên Song Hye Kyo nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Điều đáng chú ý nhất trong loạt ảnh này đó chính là nụ cười của Song Hye Kyo. Kể từ khi ly hôn Song Joong Ki cho đến nay chưa bao giờ người ta thấy nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” cười một cách sảng khoái và vui vẻ đến vậy. Nhìn Song Hye Kyo yêu đời và tìm lại được niềm hạnh phúc trong cuộc sống cũng như công việc hậu tan vỡ hôn nhân, người hâm mộ phần nào yên lòng.

Không chỉ để lộ “mặt thật”, vợ cũ của Song Joong Ki còn khoe nụ cười sảng khoái, vui vẻ chưa từng có kể từ khi ly hôn cho tới nay.

Song Joong Ki thông báo “đường ai nấy đi” với Song Hye Kyo vào ngày 27/6. Đến ngày 22/7, cặp đôi này hoàn tất thủ tục ly dị. Trong 4 tháng vừa qua, Hye Kyo tích cực tham gia các sự kiện trong và ngoài nước. Cô nỗ lực gây dựng hình ảnh người phụ nữ độc thân mạnh mẽ, tự tin trước công chúng. Không chỉ góp mặt ở các hoạt động, Song Hye Kyo còn tham gia thiết kế và theo học một khóa ngắn hạn về nghệ thuật tại Mỹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới