SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo đẹp như nữ thần vinh dự phát biểu tại LHP Thượng Hải

Thứ ba, 17/06/2014 10:11

(Ngoisao.vn) - Chiếc váy giản dị, tinh tế làm toát lên vẻ đẹp tinh khôi và rạng rỡ như nữ thần của người đẹp "Trái tim mùa thu."

Xuất hiện tại Liên hoan phim Thượng Hải với tư cách một trong những đại diện cho diễn viên nữ Châu Á những ngày giữa tháng 6, Song Hye Kyo thu hút mọi sự chú ý với phong cách tinh tế, quyến rũ như một nữ thần của mình.

Chiếc váy trắng mềm mại giúp người đẹp Hàn quốc khoe được đôi bờ vai trần gợi cảm và dáng vẻ vô cùng tha thướt, mái tóc dài buộc lỡ khiến cô càng thêm dịu dàng, đằm thắm.

Song Hye Kyo có vinh dự được là người phát biểu thứ hai, sau khi Thành Long thông báo mở màn. Người đẹp chia sẻ việc đóng phim giống như đi dụ lịch, một địa điểm đẹp luôn chờ đợi: "Mỗi lần đi du lịch, chúng tôi có thể khám phá những cảnh quan mới khác nhau và cảm thấy hạnh phúc bất ngờ. Quá trình này có thể rất khó khăn, tôi đã phải đổ nhiều mồ hôi và nước mắt, nhưng tôi tin rằng chúng ta có thể tìm thấy sự tự tin của chúng ta và để hoàn thiện bản thân mình hơn. Nếu có sự can đảm và cố gắng hết sức, chúng ta sẽ có thể nhìn thấy một phép lạ đáng tự hào trong công nghiệp điện ảnh của châu Á."

Song Hye Kyo cùng các ngôi sao nổi tiếng có mặt tại sự kiện

Huong Giang