SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo đẹp thật hay phẫu thuật thẩm mỹ?

Thứ tư, 25/05/2016 21:11

Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng Song Hye Kyo vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ. Câu hỏi được đặt ra là Song Hye Kyo đẹp tự nhiên hay đã phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi thanh xuân?

Nữ chính phim "Hậu duệ của mặt trời" - Song Hye Kyo đang là cái tên không chỉ "làm mưa làm gió" ở xứ sở kim chi mà còn được khán giả nhiều nước châu Á yêu mến. Ngoài lối diễn xuất tự nhiên thì Song Hye Kyo còn "ghi điểm" bởi vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn. Nhìn hình ảnh của mỹ nhân này trong phim nhiều người sẽ không thể ngờ rằng cô đã ở độ tuổi U40.

Vẻ ngoài xinh xắn của Song Hye Kyo hồi nhỏ

Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ Song Hye Kyo đã sử dụng dao kéo để níu kéo tuổi thanh xuân. Bởi khi nhìn lại hình ảnh hiện tại, Song Hye Kyo vẫn vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Nhưng nhìn lại những hình ảnh hồi nhỏ và thời thiếu nữ của nữ diễn viên này có thể thấy cô "xinh đẹp từ trong trứng nước" và các đường nét trên khuôn mặt không hề thay đổi theo thời gian. Chính những hình ảnh này đã giúp Song Hye Kyo "đạp đổ" nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp miễn nhiễm theo thời gian của nữ chính phim "Hậu duệ của mặt trời" chắc chắn là mơ ước của nhiều người.

Vẻ đẹp của Song Hye Kyo gần như không đổi theo thời gian

Cặp đôi diễn viên chính trong phim "Hậu duệ của mặt trời" đang được nhiều người yêu mến

Song Hye Kyo đã tham gia khá nhiều bộ phim: "Bệnh viện phụ sản Soonpoong", "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc" và mới nhất là "Hậu duệ của mặt trời". Dù sự nghiệp thành công nhưng nữ diễn viên Song Hye Kyo lại khá lận đận trong đường tình duyên. Hiện tại, Song Hye Kyo vẫn đang sống độc thân.

>> Song Hye Kyo không có trong dánh sách 10 người đẹp châu Á

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới