SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo diện đồ 'thiếu vải' khoe làn da nõn nà, cực thân thiết với 'tiểu tam tin đồn'

Thứ hai, 01/04/2019 08:21

Nhìn Song Hye Kyo tươi trẻ và quyến rũ như thế này có thể thấy tin đồn cô bị Song Joong Ki phản bội thực sự thiếu cơ sở.

Vừa qua, Song Hye Kyo và nhóm bạn đã tới Thái Lan làm việc kết hợp nghỉ dưỡng. Một người trong nhóm bạn tham gia chuyến đi này cùng cô có cho đăng tải vào bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Trong ảnh có thể thấy, nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” diện đồ thiếu vải, khoe làn da trắng nõn nà cùng gương mặt tươi trẻ bên cạnh bạn bè. Đã khá lâu rồi người ta mới được thấy Song Hye Kyo gợi cảm đến vậy. Dù đã bước sang tuổi U40 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao, không góc chết.

Nhìn Song Hye Kyo tươi trẻ và quyến rũ như thế này có thể thấy tin đồn cô bị Song Joong Ki phản bội thực sự thiếu cơ sở.

Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả là Song Hye Kyo chụp ảnh rất thân thiết với người bạn thân từng được cho là “tiểu tam” khiến cô và Song Joong Ki ly dị. Thông qua hành động này, Hye Kyo đã đập tan tin đồn ông xã “tòm tèm” với bạn thân, gây đổ vỡ hạnh phúc.

Hye Kyo còn thân thiết với người bạn thân được cho là “tiểu tam” khiến cô và Song Joong Ki ly dị.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn với nhau vào tháng 10/2017. Sau 1 thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống tân hôn, cặp đôi này chính thức quay trở lại với những dự án phim ảnh mới. Gần đây, họ liên tục bị truyền thông Trung Quốc đăng tải thông tin đã “đường ai nấy đi”. Kể từ khi bị dính tin đồn đến nay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới cũng không sánh đôi bên nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)