SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo đọ sắc với Đường Yên giữa thông tin hẹn hò Lee Min Ho

Thứ tư, 18/09/2024 08:44

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng đàn em Đường Yên trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã tham dự show thời trang của Fendi thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Xuất hiện trong trang phục áo cao cổ, dài tay phối cùng quần đồng điệu, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt" trang điểm đậm làm tôn lên nét đẹp sang chảnh vô cùng ấn tượng.

Song Hye Kyo xuất hiện sang chảnh tại "Tuần lễ thời trang Milan".

Cùng góp mặt với Song Hye Kyo ở sự kiện này có không ít các ngôi sao quốc tế, trong đó phải kể đến là Đường Yên. Khi ngồi gần nhau ở hàng ghế đầu, hai mỹ nhân này đã có nhiều tương tác. Họ trò chuyện vui vẻ và nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông.

Màn đọ sắc bất phân thắng bại giữa Song Hye Kyo và Đường Yên.

Cả Song Hye Kyo lẫn Đường Yên đều được đánh giá cao về mặt nhan sắc cũng như phong cách thời trang. Song Hye Kyo dù hơn tuổi đàn em đến từ Trung Quốc nhưng không hề kém cạnh về mặt diện mạo.

Có thể thấy Song Hye Kyo rất chuyên nghiệp. Cô xuất hiện đầy tự tin và luôn chiếm spotlight mỗi lần lộ diện. Trước đó trên mạng rộ lên thông tin Song Hye Kyo hẹn hò Lee Min Ho. Thậm chí hai người còn xác nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng. Phía công ty quản lý của Song Hye Kyo và Lee Min Ho không hề có động thái gì trước những tin tức trên.

Trước đó trên mạng rộ lên thông tin Song Hye Kyo hẹn hò Lee Min Ho nhưng đây chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng. (Ảnh: Chosun)

Trên thực tế thì vào năm 2022, Song Hye Kyo và Lee Min Ho từng có cơ hội dự sự kiện chung tại trời Tây. Cũng vì hai ngôi sao sở hữu visual quá đỉnh cộng với việc họ vẫn độc thân nên cặp đôi này được đẩy thuyền đến với nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới