SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo đón sinh nhật sớm tuổi 41 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò đàn em

Thứ năm, 17/11/2022 09:20

Mới đây, Song Hye Kyo đã tổ chức một bữa tiệc giản dị mừng sinh nhật sớm bên hội bạn bè thân thiết.

Trên trang cá nhân Instagram, mới đây siêu mẫu Shin Hyun Ji đăng loạt ảnh mừng sinh nhật sớm của Song Hye Kyo. Dù còn 5 ngày nữa mới tới đứng ngày sinh nhật tuổi 41 của Song Hye Kyo, tuy nhiên hội bạn thân của nữ diễn viên là Hyo Joo, Hee Seo và Shin Hyun Ji đã quyết định tổ chức sinh nhật sớm với một bữa tiệc nhỏ đơn giản cho người đẹp.

Trong những bức ảnh, Song Hye Kyo để tóc ngắn đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Netizen nhận xét ngôi sao "Hậu Duệ Mặt Trời" vẫn trẻ trung xinh đẹp ở tuổi ngoài 40.

Song Hye Kyo giản dị đón sinh nhật sớm cùng bạn bè.

Là ngôi sao hàng đầu xứ Hàn, nhưng Song Hye Kyo lại chọn phong cách khá giản dị. Ngay cả chiếc bánh sinh nhật của cô cũng được thiết kế tối giản, tinh tế. Nhiều cư dân mạng cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm tới Song Hye Kyo.

Đây là lần xuất hiện mới nhất của Song Hye Kyo khi cô vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn kém tuổi. Cụ thể, vừa qua nữ diễn viên Song Hye Kyo khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao khi đăng tải bức ảnh khá thân thiết bên đàn em Park Sung Hoon. Trong bức ảnh, nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, có tâm trạng tốt, khá thoải mái khi tạo dáng chụp hình và để đối phương khoác vai. Hành động thân mật của cả hai đã dấy lên nghi vấn họ đang hẹn hò. Cho đến nay, phía hai nghệ sĩ vẫn giữ im lặng không lên tiếng trước tin đồn có tình cảm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới