SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo 'đụng độ' bà xã của mối tình đầu: Phản ứng của hai người phụ nữ khiến dân tình bàn tán

Chủ nhật, 10/12/2023 15:23

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng Lee Min Jung - bà xã Lee Byung Hun tham gia concert của Uhm Jung Hwa.

Vừa qua, nhiều nghệ sĩ đã tới xem concert của Uhm Jung Hwa, trong đó phải kể đến Song Hye Kyo, Lee Min Jung và Seohyun (SNSD). Clip quay tại hiện trường cho thấy vợ cũ của Song Joong Ki ngồi ở hàng ghế phía trước. Trong khi đó Lee Min Jung - bà xã của Lee Byung Hun (tình cũ Song Hye Kyo) lấp ló ở đằng sau.

Song Hye Kyo đụng độ Lee Min Jung - bà xã Lee Byung Hun tại một concert.

Có thể thấy rất rõ hai người phụ nữ này giữ thái độ lạnh lùng như không quen biết lúc đụng độ tại sự kiện. Lee Min Jung hiện đang mang thai lần hai nên có phần yên lặng. Còn Song Hye Kyo thể hiện sự năng động và nhiệt tình khi nhảy theo nhạc trên sân khấu.

Ai cũng biết Song Hye Kyo và Lee Byung Hun từng có mối quan hệ tình cảm tốn nhiều giấy mực trong quá khứ. Hai ngôi sao này hẹn hò và được cho là đã tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên họ lại chia tay khiến cho người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Sau sự tan vỡ trên, Song Hye Kyo chịu cú sốc mạnh. Ở các cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" ám chỉ mối tình đầu đã khiến cô suy sụp, sụt cân và phải mất nhiều thời gian để lấy lại tinh thần.

Lee Byung Hun có hôn nhân hạnh phúc bên Lee Min Jung.

Hậu "đường ai nấy đi" với Song Hye Kyo, Lee Byung Hun hẹn hò cùng Lee Min Jung. Cặp đôi này chính thức tổ chức đám cưới vào năm 2013 và đón con trai đầu lòng chào đời. Tính đến nay Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã có 10 năm gắn bó.

Về phần Song Hye Kyo, cô trải qua mối tình không thành với Hyun Bin rồi sau đó nảy sinh tình cảm và lên xe hoa cùng Song Joong Ki. Những tưởng có cái kết đẹp nhưng sau hơn 1 năm chung sống Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại ly hôn. Kể từ đó cho tới nay Hye Kyo giữ tình trạng độc thân.

Song Hye Kyo lẻ bóng sau khi ly dị với Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới