SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo đúng mỹ nhân hút trai đẹp nhất xứ Hàn: Hết Lee Byung Hun, Hyun Bin, Song Joong Ki nay lại được 'đẩy thuyền' với Lee Min Ho

Chủ nhật, 13/03/2022 20:06

Hiện tại không ít cư dân mạng ghép nữ diễn viên Song Hye Kyo với mỹ nam hàng đầu xứ sở kim chi Lee Min Ho.

Là một trong những ngôi sao xinh đẹp, nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo cũng tốn không biết bao giấy mực của báo giới vì đường tình duyên phức tạp của mình. Cô từng có quan hệ tình cảm với Lee Byung Hun, Hyun Bin và gần đây nhất là trải qua cuộc hôn nhân không thành với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo từng có quan hệ tình cảm với những trai đẹp hàng đầu xứ Hàn.

Ở tuổi 40 sức hút của Song Hye Kyo không hề giảm, thậm chí còn tăng hơn so với trước. Cô chẳng ngại ngần đóng cặp với những bạn diễn trẻ tuổi. Đây cũng là điểm giúp Hye Kyo luôn lên top tìm kiếm mỗi lần có động thái trên mạng xã hội hay tham gia dự án mới nào.

Thời gian gần đây Song Hye Kyo liên tục được "đẩy thuyền" với Lee Min Ho. Trên thực tế hai người chưa từng hợp tác với nhau trong một tác phẩm nào nhưng lại cùng có visual đỉnh cao khiến ai nấy đều trầm trồ. Bản thân Lee Min Ho từng thừa nhận muốn làm việc với đàn chị vì đã từ lâu anh thần tượng Song Hye Kyo.

Nữ diễn viên 40 tuổi được "đẩy thuyền" nhiệt tình với mỹ nam Lee Min Ho.

Nếu Song Hye Kyo và Lee Min Ho có cơ hội góp mặt ở một bộ phim thì chắc chắn họ sẽ làm cộng đồng mạng sôi sục. Chắc chắn những thông tin kiểu như phim giả tình thật ắt hẳn xuất hiện với tần suất dày đặc.

Hiện tại những người ủng hộ cho cặp đôi này vẫn nuôi hy vọng một ngày kia Song Hye Kyo hẹn hò Lee Min Ho. Họ càng có thêm niềm tin khi vừa qua Lee Min Ho chính thức trở thành đại sứ của Fendi. Song Hye Kyo cũng đảm nhiệm vai trò tương tự cho thương hiệu trên.

Song Hye Kyo và Lee Min Ho đều là đại sứ của thương hiệu Fendi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới