SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo được khen hết nấc vì vóc dáng “bất lão” khi giảm 17kg chỉ nhờ áp dụng bí quyết đơn giản nhưng rất hiệu quả

Thứ năm, 24/10/2024 16:51

Song hành với sự nghiệp phim ảnh đầy thăng hoa, Song Hye Kyo còn được nhắc đến như một biểu tượng nhan sắc. Nhìn ngoại hình thon gọn đầy trẻ trung, không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 43.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã thành công trong việc chuyển đổi diễn xuất của mình khi đảm nhận vai Moon Dong Eun, một người phụ nữ có cuộc sống bị hủy hoại bởi bạo lực học đường, trong bộ phim truyền hình "The Glory" (Vinh quang trong hận thù).

Đặc biệt, người ta đã chú ý đến việc cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để khiến cơ thể trông gầy gò cho vai diễn này.

Song Hye Kyo đã từng giảm 17kg trong quá khứ và chế độ ăn kiêng này cũng dựa trên kinh nghiệm trước đây của cô. Trong “The Glory”, nhân vật Moon Dong Eun phải xuất hiện với vẻ ngoài kiệt sức và yếu ớt vì bạo lực học đường nghiêm trọng mà cô phải chịu đựng khi còn trẻ.

Để hoàn thành vai diễn tốt nhất, Song Hye Kyo sẵn sàng ăn kiêng để giảm 17 kg cho phù hợp với nhân vật.

Biên kịch Kim Eun Sook gợi ý những cảnh quay tiết lộ vết sẹo của Moon Dong Eun và hỏi Song Hye Kyo liệu cô có thể giảm cân nhiều hơn để có thân hình thon thả hơn không. Song Hye Kyo đặt mục tiêu hai tháng để chuẩn bị và bắt đầu chế độ ăn kiêng chủ yếu dùng gạo konjac.

Gạo konjac không chứa dường, chất béo, giàu chất xơ.

Konjac được chiết xuất từ cây khoai nưa, một họ cây mọc tại Đông Á và Đông Nam Á. Nó đặc biệt được ưa chuộng tại Nhật. Từ lâu, konjac đã góp mặt trong y học cổ truyền của Nhật và được sử dụng hàng ngày trong nhiều món ăn khác nhau. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, gạo konjac đáp ứng được hầu hết các nhu cầu khắt khe khi giảm cân, cải thiện sức khỏe như chứa ít calories, không có chất béo, gluten, đường, ít tinh bột, giàu chất xơ, giúp no lâu, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Dùng konjac thay thế cho cơm, mì hay miến gạo có thể cắt giảm lượng năng lượng bạn hấp thu mỗi ngày. Đây là thực phẩm chứa chỉ số đường huyết (GI) thấp, phù hợp với thực đơn ăn kiêng, ăn chay để giảm cân và kiểm soát cân nặng. Konjac chứa đến 97% là nước, 3% còn lại là chất xơ, giúp đường ruột khỏe mạch, ngăn ngừa viêm nhiễm, hỗ trợ giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

Dù konjac là một loại thực phẩm ít calo, tạo cảm giác no, có hiệu quả trong việc giảm cân. Tuy nhiên, tiêu thụ quá nhiều có thể dẫn đến các vấn đề về tiêu hóa và mất cân bằng dinh dưỡng, vì vậy cần thận trọng khi dùng.

Song Hye Kyo đã giảm 17kg thông qua chế độ ăn kiêng là gạo konjac với đậu phụ.

Cuối cùng Song Hye Kyo đã giảm 17kg thông qua chế độ ăn chỉ có một loại thực phẩm là gạo konjac với đậu phụ. Trong ba tháng, cô ăn các bữa sáng và trưa bình thường với gạo konjac nhưng thay bữa tối bằng đậu phụ.

Cô luộc đậu phụ nhẹ và ăn với gia vị tối thiểu, như salad. Ngoài ra, cô đảm bảo ăn xong bữa tối trước 7 giờ tối và duy trì thói quen chỉ ăn 80% khẩu phần thông thường.

Ngoài ăn kiêng, Song Hye cũng thường xuyên đi bộ để duy trì cân nặng hiệu quả.

Về việc tập thể dục, vì khá bận rộn nên nữ diễn viên cũng không quá tuân theo bất kỳ thói quen cụ thể nào. Theo nguồn tin, trong các buổi chụp hình ở nước ngoài, chỉ cần đi bộ cũng giúp Song Hye Kyo giảm cân, và cô được biết đến với việc thường xuyên dắt chó đi dạo. Trong quá trình ăn kiêng, cô từng đi bộ bốn giờ mỗi ngày. Đi bộ, không phụ thuộc vào địa điểm hoặc thời gian, là một cách hiệu quả giúp cô duy trì cân nặng một cách ổn định.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới