SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo được Song Joong Ki chăm sóc hết mực trong chuyến đi Mỹ

Thứ ba, 05/09/2017 13:31

Trên chuyến bay tới Mỹ, Song Joong Ki dành nhiều sự quan tâm cho người phụ nữ của cuộc đời mình.

Vừa qua, nhiều fan không khỏi thích thú khi được thấy Song Hye Kyo và Song Joong Ki lần đầu sánh đôi cùng nhau sau khi tuyên bố kết hôn. Cặp đôi này bị đồn sang Mỹ để chụp ảnh cưới.

Mới đây, một cư dân mạng có tiết lộ việc cô được ngồi cùng khoang với Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong chuyến bay tới Los Angeles. Nữ sinh này còn chia sẻ với mọi người về hành động quan tâm hết mực mà Song Joong Ki dành cho vợ sắp cưới khi ở trên máy bay.

Song Hye Kyo được Song Joong Ki chăm sóc hết mực trên chuyến bay tới Mỹ

Fan nữ này kể lại: "Lúc mới ngồi vào chỗ, Song Hye Kyo xem phim còn Song Joong Ki đọc sách. Sau đó 2 người quay ra nói chuyện với bạn bè. Máy bay cất cánh được khoảng 3 giờ, Song Joong Ki đi thay đồ rồi trở lại ngồi đối diện Song Hye Kyo. Hai người trò chuyện vui vè. Anh ấy còn bật nhạc cho Song Hye Kyo nghe. Tới bữa ăn, Song Joong Ki chia sẻ một số món trong đĩa của anh ấy cho Hye Kyo và cười với cô vô cùng tính tứ. Tình cảm 2 người dành cho nhau thật sự ngọt ngào".

Nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" để lộ chiếc nhẫn đính hôn

Khi được hỏi Song Joong Ki và Song Hye Kyo có phải đi trăng mật sớm ở Mỹ hay không, Song Hye Kyo liền cười và nói rằng họ chỉ đi du lịch đơn thuần mà thôi.

Hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở Mỹ

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong bộ phim "Hậu duệ Mặt trời". Tuy nhiên ai ngôi sao này giữ kín chuyện hẹn hò và phải tới tháng 7 vừa qua họ mới thừa nhận quan hệ yêu đương đồng thời thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/10 tới.

>> Song Joong Ki - Song Hye Kyo lần đầu xuất hiện sau khi tuyên bố kết hôn

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới