SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo gây bão với vòng eo siêu nhỏ trong khi chồng cũ Song Joong Ki liên tục gặp vận đen

Thứ sáu, 02/07/2021 16:17

Nữ diễn viên Song Hye Kyo phủ sóng các mặt báo với hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp và hiện đại.

Hôm nay (2/7), loạt ảnh quảng cáo mới của Song Hye Kyo thực hiện cho một thương hiệu thời trang đã được công bố. Trong hình, cô diện trang phục đa phong cách làm nổi bật diện mạo xinh đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Điều đáng nói là nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" để lộ vòng eo nhỏ siêu thực. Rõ ràng cô đã giảm cân khá nhiều thì mới có được kết quả đáng ngạc nhiên này.

Song Hye Kyo gây bão với vòng eo nhỏ siêu thực.

Trong khi Song Hye Kyo nhận về những phản ứng tích cực từ cư dân mạng thì Song Joong Ki lại liên tục gặp phải vận đen. Vừa qua, Joong Ki dính phải lùm xùm bị hàng xóm chỉ trích thậm tệ vì hành vi xây dựng trái phép, tự ý tăng độ dốc mặt đường để xe chở vật liệu tiện di chuyển vào nơi thi công biệt thự tại khu vực Itaewon.

Song Joong Ki liên tục gặp vận đen, vừa dính lùm xùm xây dựng trái phép lại bị cách ly vì tiếp xúc với người nhiễm COVID-19.

Ngoài ra, anh còn nhận được thông tin một người thân cận nhiễm COVID-19. Cũng vì điều này mà Song Joong Ki phải hủy toàn bộ lịch trình để tiến hành kiểm tra. Kết quả xét nghiệm của anh là âm tính nhưng vì tiếp xúc gần với người nhiễm nên phải cách ly tại nhà theo quy định.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới