SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo gây náo loạn sân bay với thần thái đỉnh cao ngay sau khi Song Joong Ki khoe diện mạo quý tử đầu lòng

Thứ tư, 27/09/2023 09:39

Nữ diễn viên Song Hye Kyo trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý vì sải bước tại phi trường chẳng khác nào trình diễn trên sàn catwalk.

Hôm nay (27/9), Song Hye Kyo đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để di chuyển sang nước ngoài làm việc. Theo quan sát cô diện áo phông trắng phối cùng quần jeans, áo khoác dáng dài tông đen. Ngoài ra nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" còn đi giày, đeo kính đen và mang theo túi xách đồng điệu.

Song Hye Kyo có mặt tại sân bay để di chuyển ra nước ngoài.

Mặc dù lên đồ đơn giản là vậy nhưng Song Hye Kyo lại trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì diện mạo xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao. Làn da trắng sáng bật tông cùng cách sải bước chẳng khác nào người mẫu trên sàn catwalk đã khiến vợ cũ của Song Joong Ki thành nhân vật nổi bật nhất phi trường.

Thần thái đỉnh cao của nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời".

Có thể thấy Song Hye Kyo không hề bận tâm đến chuyện đời tư của Song Joong Ki. Cô tập trung toàn bộ tâm trí cho các hoạt động công việc. Trước đó Song Joong Ki trở về Hàn Quốc sau khoảng thời gian ở Ý ở bên chăm sóc cho vợ Tây và quý tử đầu lòng.

Lần này Joong Ki chia sẻ khá nhiều về chuyện gia đình. Anh thậm chí còn hạnh phúc khoe với phóng viên video của con trai. Được biết em bé nhà Song Joong Ki có đôi mắt tròn long lanh và sở hữu nụ cười đáng yêu giống bố thời còn trẻ. Bên cạnh đó Song Joong Ki cũng lên tiếng bảo vệ bà xã Katy trước những tin đồn thất thiệt đồng thời nhấn mạnh sẽ cẩn trọng với những phát ngôn của mình trong tương lai để tránh gây hiểu nhầm đáng tiếc.

Song Joong Ki vừa về nước đã khoe quý tử đầu lòng và lên tiếng bảo vệ vợ Tây trước những tin đồn thất thiệt.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vào tháng 6/2019. Đến tháng 1/2023, Joong Ki chính thức tái hôn với Katy Louise Saunders. Hai người đón con trai cưng chào đời vào tháng 6 vừa qua. Về phía Song Hye Kyo, cho đến nay cô vẫn còn độc thân và chưa công khai mối quan hệ mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới