SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo gầy rộc, lộ vòng 3 lép sau thời gian vật lộn trên phim trường

Thứ sáu, 25/06/2021 21:33

Nữ diễn viên Song Hye Kyo tranh thủ đi hẹn hò với đồng nghiệp trong thời gian ghi hình cho phim mới.

Vừa qua Song Hye Kyo và Park Hyo Joo, bạn diễn trong phim "Now We're Breaking Up" cùng nhau tới xem vở kịch "Repair the living". Đây là vở nhạc kịch có sự tham gia của Yoon Na Moo, đồng nghiệp của 2 người.

Song Hye Kyo cùng đồng nghiệp đi xem kịch.

Theo quan sát Song Hye Kyo mặc áo khoác trắng kết hợp với quần jeans. Cô và Park Hyo Joo lên đồ khá giống nhau. Họ xõa tóc, đội mũ trong lúc chụp hình chung. Có thể thấy Song Hye Kyo cười rất tươi. Cô và Hyo Joo chắc chắn đã có những giây phút thư giãn bên nhau sau thời gian ghi hình cho phim mới.

Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" gầy đi trông thấy, lộ vòng 3 lép kẹp.

Tuy nhiên không ít dân mạng chú ý đến diện mạo của Song Hye Kyo trong lần xuất hiện này. Cô gầy đi đáng kể, mặt và tay của Hye Kyo đều rất nhỏ. Không chỉ có vậy vòng 3 của vợ cũ Song Joong Ki cũng lép kẹp.

Có lẽ do phải làm việc vất vả trên phim trường nên Song Hye Kyo mới bị sụt cân như vậy. Được biết vì lo lắng và cũng muốn động viên tinh thần cho Song Hye Kyo mà hầu như ngày nào các fans trong và ngoài nước cũng gửi xe đồ ăn cũng như thức uống đến địa điểm cô quay phim. Thế nhưng Hye Kyo dường như vì muốn lên hình đẹp nên chỉ thưởng thức đồ người hâm mộ tặng một chút xíu, còn lại cô để dành cho nhân viên và ê-kíp của "Now We're Breaking Up".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới