SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo gây sốt khi lộ ảnh tạo dáng lả lơi, “kẹp” giữa 2 trai đẹp

Thứ sáu, 29/11/2019 07:01

Nhiều người thắc mắc về danh tính của hai chàng trai cực manly ở bên vợ cũ của Song Joong Ki.

Mới đây, một số hình ảnh mới của Song Hye Kyo đã được đăng tải trên mạng. Trong đó có hình ảnh cô diện áo thun trắng, tay chống cằm, tạo dáng lả lơi khi chụp hình cùng 2 trai đẹp. Nhiều người thắc mắc danh tính của 2 chàng trai cực manly trên.

Song Hye Kyo tạo dáng lả lơi, “kẹp” giữa 2 trai đẹp.

Theo tìm hiểu thì đây đều là những người bạn gần gũi của Song Hye Kyo. Đó là Yoo Ah In và Chul Hwa. Có thể thấy Song Hye Kyo giữ quan hệ thân thiết với không ít bạn bè khác giới.

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo thường tìm tới bạn bè để giải khuây. Được biết, cô cũng có buổi gặp gỡ với nữ ca sĩ Ock Joo Hyun, người đã hát trong đám cưới của cô và Joong Ki vào năm 2017.

Nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” tươi tắn khi chụp hình cùng bạn thân Ock Joo Hyun, người từng hát trong đám cưới của cô và Song Joong Ki.

Nhìn thấy nụ cười trên môi Song Hye Kyo và lối sống tích cực của cô, các fan phần nào yên tâm Hye Kyo đã lấy lại được tinh thần hậu đổ vỡ hôn nhân.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thông báo “đường ai nấy đi” vào ngày 27/6. Đến ngày 22/7, cặp đôi này chính thức hoàn tất thủ tục ly dị. Kể từ đó cho đến nay, Song Hye Kyo tích cực tham gia các hoạt động. Cô cũng đăng ký theo một khóa học nghệ thuật ở Mỹ và thường xuyên làm từ thiện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới