SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo gầy trơ xương, lép vế trước bà xã của tình cũ Lee Byung Hun

Thứ hai, 22/08/2022 16:31

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được nhận xét trông thiếu sức sống, không bằng Lee Min Jung, vợ của tài tử Lee Byung Hun.

Vừa qua, hình ảnh quảng cáo mới của Song Hye Kyo cho một thương hiệu đã được công bố. Theo quan sát, cô diện áo hở vai tông xanh, cột tóc gọn phía sau, khoe góc nghiêng thần thánh. Tuy nhiên có thể thấy rất rõ phần cổ gầy trơ xương của nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc".

Song Hye Kyo lộ cổ trơ xương đáng báo động.

Vợ cũ của Song Joong Ki để mặt mộc đi xem triển lãm cá nhân của Yura.

Người hâm mộ cho rằng thời gian qua vì phục vụ cho việc quay phim mới mà Song Hye Kyo giảm cân đáng kể. Cô nên chăm sóc sức khỏe nhiều hơn để lấy lại được thân hình có da có thịt.

Trong khi đó Lee Min Jung, bà xã của Lee Byung Hun lại được khen ngợi hết lời khi trở thành khách mời trong đám cưới của nữ thần thể dục nhịp điệu Son Yeon Jae. Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi kết hợp cùng chân váy kẻ sọc, Min Jung trang điểm nhẹ nhàng cũng toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Cô xinh đẹp và tỏa sáng mà không cần phải lên đồ cầu kỳ hay make-up lồng lộn.

Lee Min Jung hút ánh nhìn khi tham dự hôn lễ của nữ thần thể dục nhịp điệu Son Yeon Jae.

Đặt Song Hye Kyo và Lee Min Jung lên bàn cân, dân mạng nghiêng về phía Lee Min Jung. Mặc dù gần bằng tuổi nhau nhưng rõ ràng Min Jung giữ nhan sắc tốt hơn Hye Kyo. Về đời tư, Song Hye Kyo hiện tại lẻ bóng sau cuộc hôn nhân thất bại với Song Joong Ki. Còn Lee Min Jung lại hạnh phúc bên Lee Byung Hun, người cũ của Hye Kyo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới