SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo gây xôn xao cõi mạng khi đăng ảnh nắm chặt tay 'tình trẻ' Jang Ki Young

Thứ ba, 11/01/2022 10:56

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Song Hye Kyo, cô đã đăng tải hình ảnh khá tình cảm với người đồng nghiệp kém 11 tuổi, Jang Ki Young sau khi bộ phim đóng chung "Now, We Are Breaking Up" kết thúc.

Trong những bức ảnh này, Song Hye Kyo chủ động tựa đầu vào vai bạn diễn trẻ. Hai người trao nhau ánh mắt khá ngọt ngào và tình cảm, thậm chí còn đan tay chặt vào nhau. Đây là động thái mới của nữ diễn viên sau khi bộ phim "Now, We Are Breaking Up" mà cả hai hợp tác chung kết thúc.

Song Hye Kyo gây chú ý khi công khai đăng ảnh thân mật ngoài đời với Jang Ki Yong lên Instagram.

Những bức ảnh này lập tức gây "sốt" trên mạng xã hội khi thu về gần 2 triệu lượt "thích" cho nữ diễn viên Song Hye Kyo. Có không ít dân mạng nghi rằng, liệu có phải nữ diễn viên úp mở chuyện hẹn hò khi cô không đăng ảnh vào đúng ngày phim kết thúc hoặc trước đó?

Thậm chí dân mạng còn nhận ra, kể từ sau khi ly hôn, Song Hye Kyo chỉ đăng ảnh của mình, ảnh phong cảnh hoặc thi thoảng chia sẻ khoảnh khắc chụp với các bạn thân Yoo Ah In lên trang mạng xã hội. Cô không hề chia sẻ khoảnh khắc tình tứ nào với bạn diễn khác giới. Thế nhưng, khi đóng chung với Jang Ki Yong trong phim "Now, We Are Breaking Up", nữ diễn viên lại thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Không chỉ có phản ứng hóa học ăn ý trên phim, trước đó, loạt ảnh hậu trường của cả hai cũng khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi họ liên tục có những hành động thân mật. Điều này lại càng khiến nhiều người nghi họ "phim giả tình thật".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới