SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun được truyền thông xứ Hàn khen ngợi, Son Ye Jin bị 'bỏ quên' gây tranh cãi mạng xã hội

Thứ bảy, 16/01/2021 20:44

Rất nhiều người hâm mộ xứ Hàn tranh cãi việc Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun được khen ngợi, trong khi Son Ye Jin bị 'bỏ quên'

Năm 2021 các ngôi sao như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun và Son Ye Jin sẽ tái xuất màn ảnh. Đây là những tên tuổi đình đám nên được khán giả đặc biệt quan tâm.

Song Hye Kyo trở lại sau hơn 2 năm kể từ scandal ly hôn với Song Joong Ki. Truyền thông xứ Hàn không ngừng tung hô cô với bộ phim The Glory được chấp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook. Họ nhấn mạnh, chắc chắn Song Hye Kyo sẽ mang đến nhiều bất ngờ từ nhân vật nữ chính. Jun Ji Hyun cũng được nhắc đến với dự án Mount Jir của biên kịch đình đám Kim Eun Hee. Truyền thông xứ Hàn cho rằng, sự trở lại của Jun Ji Hyun sẽ không làm khán giả thất vọng khi nữ diễn viên sẽ phủ sóng ở khắp địa hạt phim truyền hình.

Dù tung hô hai tên tuổi Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun nhưng lại bỏ quên Son Ye Jin. Năm 2021 cô sẽ tái xuất với dự án điện ảnh của Hollywood có tên Cross đóng cùng Sam Worthington. Điều này khiến nhiều dân mạng cảm thấy không hài lòng. Netizen cho rằng, việc truyền thông Hàn "bỏ quên" Son Ye Jin thật không thể chấp nhận được.

Bài viết trên tờ Sports Seoul khi khen ngợi Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun nhưng bỏ quên Son Ye Jin gây tranh cãi cộng đồng mạng

Năm 2021, Son Ye Jin sẽ tái xuất với với dự án điện ảnh của Hollywood có tên Cross đóng cùng Sam Worthington

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới