SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo kề vai áp má tình tứ với người này sau khi bị đồn thổi tái hợp Hyun Bin

Thứ hai, 18/05/2020 08:22

Nữ diễn viên Song Hye Kyo tỏ ra vô cùng thân thiết lúc chụp hình chung cùng nhân vật này và một chú cún cưng.

Vào ngày 17/5 vừa qua, một người bạn của Song Hye Kyo có đăng tải 2 tấm hình mới của cô. Trong bức hình này, nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" diện trang phục họa tiết hoa, để tóc xõa, khoe gương mặt đẹp tự nhiên. Cô kề vai áp má với người bạn trên khi chụp hình cùng 1 chú cún cưng.

Song Hye Kyo vui vẻ chụp hình bên một người bạn.

Có thể thấy Song Hye Kyo rất vui vẻ và thoải mái vì được tận hưởng thời gian thư giãn bên bạn bè. Dường như cô không mấy quan tâm đến những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của mình trong thời gian gần đây.

Trước đó Song Hye Kyo bị đồn đã tái hợp với tình cũ Hyun Bin khi để lại bình luận dưới bài đăng về nhạc phim “Worlds Within”, tác phẩm se duyên cho cô và Hyun Bin trong quá khứ. Không chỉ có vậy Hye Kyo còn dính nghi vấn dành tình cảm đặc biệt cho đàn em Park Bo Gum, người từng được cho là xen vào cuộc hôn nhân giữa cô và Song Joong Ki. Bằng chứng là Song Hye Kyo đã xóa mọi dấu vết của Song Joong Ki trên trang cá nhân nhưng vẫn lưu giữ khoảnh khắc lãng mạn giữa mình và Park Bom Gum trong bộ phim "Encounter".

Vợ cũ của Song Joong Ki bình thản trước những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức ly hôn vào tháng 6 năm ngoái. Gần 1 năm sau khi cặp đôi này chia tay, họ chưa từng công khai bất cứ quan hệ mới nào. Hiện tại Song Joong Ki tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Trong khi đó Song Hye Kyo vẫn chưa chọn được dự án mới để tái xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới