SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo khác lạ trong những bức hình cách đây 26 năm: Mặt tròn xoe, biểu cảm bá đạo

Thứ tư, 06/12/2023 21:25

Thời mới vào làng giải trí, Song Hye Kyo béo mầm nhưng gây chú ý vì khả năng diễn xuất khá tốt trước ống kính máy quay.

Vừa qua, một số hình ảnh cũ của Song Hye Kyo đã được đăng tải trở lại. Đây là những tấm hình nằm trong quảng cáo mà Hye Kyo thực hiện cho một nhãn hàng. Có thể thấy vợ cũ của Song Joong Ki để tóc vểnh, mặc áo cổ lọ, make-up lấy điểm nhấn ở phần môi.

Song Hye Kyo mũm mĩm, khác lạ trong quảng cáo cách đây 26 năm.

Ở thời điểm bấy giờ Song Hye Kyo trông mũm mĩm. Gương mặt tròn trịa cùng biểu cảm dễ thương giúp cô tỏa sáng. Nhiều netizen bày tỏ họ không nhận ra Song Hye Kyo bởi cô thật khác so với hiện tại. Tuy nhiên nhan sắc của nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" lúc nào cũng nổi bật.

Vợ cũ của Song Joong Ki được nhận xét đáng yêu thời mới vào nghề.

Song Hye Kyo gia nhập làng giải trí vào năm 1996. Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của cô là ở dự án "Mối tình đầu". Đến năm 2000, Song Hye Kyo mới chính thức nổi tiếng nhờ vào bộ phim "Trái tim mùa thu". Thừa thắng xông lên, cô bỏ túi nhiều tác phẩm ấn tượng không kém sau đó, phải kể đến như: "Một cho tất cả", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Thế giới họ đang sống", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"...

Cô lên xe hoa cùng Song Joong Ki hồi cuối năm 2017. Những tưởng có cái kết đẹp trong chuyện tình cảm thì Song Hye Kyo lại bị đứt gánh giữa đường. Cô và Song Joong Ki quyết định ly hôn vào năm 2019. Trong khi chồng cũ đã tái hôn và đón con đầu lòng thì đến nay Song Hye Kyo vẫn giữ tình trạng độc thân. Cô cũng chưa từng công khai mối quan hệ mới hậu đổ vỡ hôn nhân.

Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" tìm niềm vui bên bạn bè hậu ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới