SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo khiến Marian Rivera 'quay lưng' với Hyun Bin - Son Ye Jin

Chủ nhật, 12/03/2023 20:51

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines từng rất thần tượng cặp đôi chính của "Hạ cánh nơi anh" nhưng nay đã khác.

Trong một sự kiện mới đây, khi được hỏi về bộ phim Hàn Quốc hiện tại Marian Rivera đang xem, ông xã đã thay cô trả lời: "Vợ tôi nghiện 'Vinh quang trong thù hận'". Sau đó, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ngay lập tức lên tiếng xác nhận điều này.

Ông xã tiết lộ Marian Rivera nghiện xem "Vinh quang trong thù hận" của Song Hye Kyo.

Cô cho biết sau khi hoàn tất sự kiện, cô sẽ về xem ngay phần hai của bộ phim. Marian Rivera tiết lộ trước đó cô đã dành 2 ngày để cày phần một của tác phẩm.

Trên thực tế thì Marian Rivera vốn là fan cuồng của "Hạ cánh nơi anh". Cô vô cùng mê mẩn Hyun Bin cùng chuyện tình đẹp trong phim cũng như ngoài đời thật của anh và Son Ye Jin. Tuy nhiên vì Song Hye Kyo và sức hấp dẫn của "Vinh quang trong thù hận" mà Marian đã "quay lưng" với Hyun Bin - Son Ye Jin.

Trước đó Marian vô cùng say mê tác phẩm "Hạ cánh nơi anh" và thần tượng Hyun Bin.

Marian Rivera thường xuyên theo dõi những bộ phim ở xứ sở kim chi. Cô cũng từng nhận được lời đề nghị đóng phim Hàn sau sinh sinh con thứ hai. Tuy nhiên vì muốn tập trung chăm sóc cho lũ trẻ mà Marian đã quyết định từ chối cơ hội trên.

Người hâm mộ của Marian Rivera hy vọng trong tương lai cô sẽ có một dự án phim ở Hàn. Nếu cô được diễn xuất chung với Hyun Bin, Son Ye Jin hay Song Hye Kyo thì quả thật không còn gì sánh bằng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)