SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo khó quên 'tình cũ' Hyun Bin, đăng ảnh và thích nhạc phim đóng chung với chồng Son Ye Jin

Thứ hai, 05/06/2023 10:25

Hyun Bin và Song Hye Kyo là cặp đôi đầy duyên nợ của Hàn Quốc từng “phim giả tình thật” sau khi hợp tác trong phim truyền hình "Thế giới họ đang sống" năm 2008.

Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao nổi bật của làn sóng Hallyu. Thế hệ sinh những năm 80, 90 hầu như dành cả thanh xuân hay tuổi thơ để xem phim truyền hình của Song Hye Kyo, thậm chí thế hệ sinh những năm 2000 cũng đã xem "Hậu duệ mặt trời" của cô. Sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nhưng đường tình duyên lại lận đận, cuộc hôn nhân đổ vỡ của cô với Song Joong Ki cũng là một sự kiện gây chú ý trong làng giải trí xứ Hàn.

Trước khi kết hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo từng vướng tin đồn hẹn hò với Song Seung Heon, Kim Min Jong, Lee Byung Hun, Bi Rain, Hyun Bin và gần nhất là bạn diễn kém 11 tuổi - Jang Ki Yong.

Song Hye Kyo và Hyun Bin.

Trong số đó, chuyện tình của cô với Hyun Bin được chú ý hơn cả. Sau khi chia tay, cả hai đã kết hôn, Hyun Bin hiện đang hạnh phúc với bà xã Son Ye Jin, còn Song Hye Kyo lại sống độc thân hậu đổ vỡ tình cảm. Nhưng cư dân mạng cho rằng sau nhiều năm, Song Hye Kyo vẫn còn tình cảm với Hyun Bin.

Cụ thể khi bạn của Hye Kyo - nữ diễn viên Park Sol Mi đăng tải ảnh chụp màn hình lời nhạc phim "Thế giới họ đang sống" với dòng chú thích: “Tình yêu khó khăn và mệt mỏi này” lên tài khoản mạng xã hội của mình. Mọi việc sẽ chẳng có gì cho đến khi Hye Kyo ấn thích trên bài đăng của Sol Mi. Được biết, "Thế giới họ đang sống" là bộ phim mà Song Hye Kyo và Hyun Bin đóng chung vào năm 2008. Động thái của Song Hye Kyo với bài viết của Park Sol Mi khiến dân tình dấy nghi vấn cô vẫn chưa quên Hyun Bin.

Ngoài ra, cách đây không lâu, Song Hye Kyo đã đăng tải bức ảnh năm 28 tuổi, cô để tóc ngắn, đôi môi đỏ rực xinh đẹp và ngổ ngáo. Trên thực tế, Song Hye Kyo ở thời kỳ nào cũng rất xinh đẹp, nhưng cô lại chọn bức ảnh khi 28 tuổi. Điều này khiến người ta thắc mắc liệu có ẩn ý gì khác hay không bởi khi 28 tuổi cũng là khoảng thời gian cô và Hyun Bin hẹn hò sau khi đóng chung phim "Thế giới họ đang sống".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới