SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo khóc không ngừng tại sự kiện, đôi mắt ngấn lệ khiến dân tình xót xa

Thứ ba, 17/10/2023 08:39

Nữ diễn viên Song Hye Kyo từng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham dự một giải thưởng lớn tại Hàn Quốc.

Nổi danh từ trước những năm 2000, Song Hye Kyo sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ như "Trái tim mùa thu”, "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời",... Thậm chí, cô còn là “con cưng” của nhiều nhãn hàng lớn. Bên cạnh đó, người đẹp họ Song cũng sở hữu fandom lớn trải dài từ trong nước đến quốc tế, mọi nhất cử nhất động của cô đều nhận được sự quan tâm lớn. Gần đây, khoảnh khắc Song Hye Kyo khóc không ngừng tại một lễ trao giải tại Hàn Quốc bất ngờ bị đào lại.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo từng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham dự một giải thưởng lớn tại Hàn Quốc

Cụ thể, năm 2011, Song Hye Kyo gây chú ý khi được xướng tên tại Women in Film Korea Awards 2011 với hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Được biết, cô chiến thắng đối thủ nhờ màn thể hiện trong phim điện ảnh A Reason To Live (Lẽ Sống). Lúc này, vợ cũ Song Joong Ki đang ở độ tuổi 29, sự nghiệp phát triển nở rộ.

Dù đã là một ngôi sao lớn, song nữ diễn viên vẫn không kìm được cảm xúc trước giải thưởng quý báu này. Đặc biệt, ống kính truyền thông đã bắt được khoảnh khắc cô khóc không ngừng sau khi được xướng tên, đôi mắt đỏ hoe, sưng lên thấy rõ.

Trong bài phát biểu trên sân khấu, Song Hye Kyo thừa nhận bản thân chưa bao giờ nghĩ sẽ nhận được giải thưởng lớn như vậy. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng hứa sẽ cố gắng trau dồi về diễn xuất trong chặng đường sắp tới. Sự xúc động này không thể lấn át được vẻ đẹp trời ban của Song Hye Kyo. Cô vẫn giữ được nét đẹp vạn người mê, gu thời trang của nữ diễn viên cũng gây sốt vì sự thanh lịch.

Song Hye Kyo vốn không có duyên với giải thưởng dù góp mặt trong nhiều dự án đình đám. Chưa kể, giải thưởng nói trên lại thuộc mảng điện ảnh - không phải là thế mạnh của cô. Mãi đến sau này, khi Hậu Duệ Mặt Trời và The Glory thành công, Song Hye Kyo mới có dịp ghi tên lên bảng vàng tại nhiều lễ trao giải danh giá về diễn xuất.

Mặc dù gặt hái được vô số thành công trên con đường sự nghiệp nhưng về đời tư, Song Hye Kyo lại thiếu may mắn. Cô từng trải qua chuyện tình với Lee Byung Hun, Hyun Bin trước khi hẹn hò và kết hôn cùng Song Joong Ki. Những tưởng có cái kết đẹp với Song Joong Ki nhưng chỉ hơn 1 năm về chung một nhà, hai người đã quyết định "đường ai nấy đi". Kể từ giữa năm 2019 cho tới nay, Song Hye Kyo vẫn giữ tình trạng độc thân. Trong khi đó Song Joong Ki đã tái hôn với cựu nữ diễn viên người Anh và đón con trai đầu lòng chào đời.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới