SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm ở tuổi 41

Thứ ba, 03/05/2022 09:50

Mới đây, Song Hye Kyo đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc khi tham dự một sự kiện của thương hiệu nữ trang cao cấp.

Được biết nữ diễn viên tham dự bữa tiệc từ ngày 1/4, song đến nay Song Hye Kyo mới tiết lộ hình ảnh đến với công chúng. Tuy nhiên, nhan sắc cực phẩm của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn nhận được "mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Song Hye Kyo trẻ trung gợi cảm ở tuổi 41.

Trong ảnh, Song Hye Kyo mặc đầm đen bó, để tóc ngắn, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng và đeo nữ trang cao cấp, thể hiện phong cách đẳng cấp và quyến rũ. Nhiều cư dân mạng nhận xét mái tóc ngắn càng khiến Song Hye Kyo thêm trẻ trung và sang trọng.

Theo truyền thông nhận định, Song Hye Kyo được mệnh danh là “nữ hoàng truyền hình” của làng phim Hàn, tuy nhiên ở những tác phẩm gần đây, nữ diễn viên liên tiếp gặp phải thất bại. Dù được kỳ vọng, nhưng tỷ suất người xem và mức độ phủ sóng của những bộ phim mới của Song Hye Kyo chỉ đạt mức trung bình.

Dù sự nghiệp diễn xuất có phần chững lại, thế không thể phủ nhận sự ảnh hưởng của Song Hye Kyo vẫn rất lớn trong làng giải trí. Cô luôn là gương mặt sáng giá được nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm và trang sức lựa chọn làm đại diện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới