SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm sau ly hôn, ai cũng trầm trồ với diện mạo nữ diễn viên ở tuổi 39

Thứ bảy, 15/08/2020 11:24

Song Hye Kyo đang nhận được sự quan tâm của dư luận khi khoe hình ảnh quảng cáo mới.

Ngày 14/8, Song Hye Kyo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip quảng cáo của mình. Chỉ vài giây trong clip nhưng mỹ nhân xứ Hàn khoe làn da đẹp mịn màng, đôi mắt hút hồn và vẻ ngoài quyến rũ. Từng cử chỉ nhẹ nhàng của Song Hye Kyo đều thuyết phục mọi ánh nhìn. Ai cũng khen ngợi đã ở tuổi 39 nhưng nhan sắc của cô chẳng kém gì thời đôi mươi.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc cực phẩm trong hình ảnh mới

Khoảng 1 năm sau ly hôn, Song Hye Kyo ngày càng được khen ngợi về nhan sắc. Thậm chí, dù đã chịu nhiều áp lực dư luận, cô vẫn rất mạnh mẽ trở lại công việc sau đúng 1 tháng đường ai nấy đi với Song Joong Ki. Gần đây, nữ diễn viên còn bày tỏ về tình yêu trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi thấy mỗi biểu tượng hoặc câu chuyện về tình yêu đều có một điểm chung: Muốn duy trì và giữ gìn tình cảm lâu dài đòi hỏi thái độ cần thiết và sự hợp tác của cả hai phía".

Chia sẻ về áp lực dư luận thời gian qua, cô nói: “Tôi đã biết được thêm nhiều điều về bản thân mình trong khoảng thời gian này. Tôi học được cách trân trọng những người luôn bên cạnh tôi trong những thời khắc thách thức nhất của cuộc đời".

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới